วิกิพีเดีย เวย์โปรตีน

ผงเวย์โปรตีนไอโซเลทเป็นรูปแบบหนึ่งของเวย์โปรตีนที่ผ่านกระบวนการเพิ่มเติมเพื่อกำจัดไขมันและคาร์โบไฮเดรตส่วนใหญ่ ส่งผลให้ได้ผงที่มีปริมาณโปรตีนสูงกว่า เหมาะสำหรับใช้ในเครื่องดื่มกีฬา/เพื่อสุขภาพ เครื่องดื่มเสริมโปรตีน ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร โภชนเภสัช ผลิตภัณฑ์เบเกอรี่ น้ำสลัด และพาสต้า เราใช้กระบวนการผลิตที่พิถีพิถันเพื่อลดการสัมผัสความร้อนกับเวย์โปรตีนของเรา การประมวลผลแบบเย็นช่วยให้แน่ใจว่าสารอาหารในเวย์ไม่ถูกทำลาย มันทำให้กรดอะมิโน, โอเมก้า three, CLA และอิมมูโนโกลบูลินไม่เสียหาย เวย์โปรตีนเป็นโปรตีนที่สมบูรณ์ซึ่งมีกรดอะมิโนจำเป็นทั้งเก้าชนิด “กรดอะมิโนมีความสำคัญต่อการทำงานหลายอย่างในร่างกาย ตั้งแต่การสร้างกล้ามเนื้อไปจนถึงการสร้างเซลล์ภูมิคุ้มกันใหม่” สมิธกล่าว เมื่อเอานมเปรี้ยวออก คุณจะเหลือเวย์โปรตีนแบบน้ำซึ่งมีแลคโตส (น้ำตาลนม) และไขมันในปริมาณที่แตกต่างกัน โดยปกติแล้ว ผู้ผลิตจะพาสเจอร์ไรส์เวย์เพื่อฆ่าเชื้อแบคทีเรียแล้วทำให้แห้ง เอาล่ะ!

ค้นหาใบรับรองการวิเคราะห์ (COA) โดยการป้อนหมายเลขล็อต/แบทช์ของผลิตภัณฑ์ หมายเลขล็อตและแบทช์สามารถพบได้บนฉลากของผลิตภัณฑ์ตามคำว่า ‘Lot’ หรือ ‘Batch’ น้ำสับปะรดเชอร์เบทสับปะรดสตรอเบอร์รี่กล้วยไม่มีไขมันกรีกโยเกิร์ตรายการเมนูที่ไม่บรรจุหีบห่อไม่รับประกันว่าจะปราศจากสารก่อภูมิแพ้สำหรับข้อกังวลเรื่องการแพ้อาหารโปรดติดต่อสถานที่ก่อนทำการสั่งซื้อ ข้อความเหล่านี้ยังไม่ได้รับการประเมินโดยสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา ผลิตภัณฑ์นี้ไม่ได้มีวัตถุประสงค์เพื่อวินิจฉัย บำบัด บำบัด หรือป้องกันโรคใดๆ ฉันใช้ Gnarly Whey มาหลายปีแล้วและได้ผ่านการเปลี่ยนแปลงมากมาย แต่การเปลี่ยนแปลงสูตรครั้งล่าสุดนี้เห็นได้ชัดเจนมากและไม่ได้ดีขึ้นเว้นแต่ว่าฉันจะได้ทำอย่างใดอย่างหนึ่ง ฉันจะต้องลองช็อกโกแลตอีกครั้งและหวังว่ามันจะรสชาติดีกว่าวานิลลา

หากคุณชอบออกกำลังกาย คุณอาจเคยได้ยินเกี่ยวกับประโยชน์ของโปรตีนผงมาก่อน ผงโปรตีนเป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ให้แหล่งโปรตีนเข้มข้น มักใช้โดยนักกีฬาและผู้ชื่นชอบการออกกำลังกายเพื่อเพิ่มมวลกล้ามเนื้อและปรับปรุงประสิทธิภาพการกีฬา เช่นเดียวกับผู้ที่ต้องการเสริมอาหารด้วยโปรตีนเพิ่มเติมเพื่อสุขภาพและความสมบูรณ์แข็งแรงต่างๆ มาดูวิธีต่างๆ ที่คุณสามารถเพิ่มปริมาณโปรตีนของคุณได้กันดีกว่า ผงเวย์โปรตีนที่ดีที่สุดให้กรดอะมิโนหลากหลายชนิด ซึ่งมักเรียกกันว่าเป็นส่วนประกอบสำคัญของชีวิต ฟังดูสำคัญใช่ไหม? ก็เป็นเช่นนั้น เมื่อเรากินโปรตีน สิ่งที่เราเหลือคือกรดอะมิโน (รวมถึงผลพลอยได้อื่นๆ) พวกมันถูกใช้เพื่อสลายสิ่งอื่นๆ ที่เรากิน ปลูก ซ่อมแซมเนื้อเยื่อ (สร้างกล้ามเนื้อ!) และกระบวนการทางร่างกายที่สำคัญอื่นๆ อีกมากมาย Animal Clear Whey Protein Isolate ได้มาจากกระบวนการกรองขั้นสูงขั้นสูงที่ช่วยให้มั่นใจได้ถึงความบริสุทธิ์สูงสุด อาหารเสริมคุณภาพสูงนี้ให้การดูดซึมที่มากขึ้นในรูปแบบแยก ด้วยปริมาณโปรตีนที่เกิน 90% ผลิตภัณฑ์นี้ถือเป็นสัญญาณแห่งศักยภาพ โดยให้กรดอะมิโนที่จำเป็นต่อร่างกายซึ่งจำเป็นสำหรับการฟื้นฟูกล้ามเนื้ออย่างเหมาะสมและการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อไร้ไขมัน

ซีสเตอีนเป็นกรดอะมิโนที่มีอยู่ในเวย์โปรตีนอย่างเพียงพอ มีประโยชน์อย่างยิ่งเนื่องจากช่วยเพิ่มระดับกลูตาไธโอนซึ่งเป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่สำคัญที่สามารถช่วยลดความเสี่ยงของโรคมะเร็งและโรคที่เกิดจากความเครียดจากปฏิกิริยาออกซิเดชั่น การตั้งเป้าไปที่โปรตีน 1.6-2.2 กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 กิโลกรัมจะช่วยสร้างกล้ามเนื้อไร้ไขมัน อ่านเพิ่มเติมเกี่ยวกับอาหารเสริมที่ดีที่สุดสำหรับการสร้างกล้ามเนื้อคืออะไร มีการใช้ขั้นตอนต่างๆ มากมายเพื่อแยกหางนมออกจากกันโดยสิ้นเชิง ซึ่งท้ายที่สุดแล้วจะต้องผ่านกระบวนการทำแห้งแบบพ่นฝอย สิ่งนี้จะสร้างผงเวย์โปรตีนที่คุณบริโภค

นอกจากนี้ ผลกระทบของเวย์ต่อความเต็มอิ่มและการรับประทานอาหารยังถูกควบคุมโดยการปล่อยเกรลินและฮอร์โมนที่กระตุ้นความเต็มอิ่มอื่นๆ ฮอร์โมนเหล่านี้จะถูกปล่อยออกมาในระบบทางเดินอาหารหลังจากการบริโภคโปรตีน ซึ่งอาจส่งผลให้การบริโภคอาหารลดลงเมื่อเสริมเวย์โปรตีน เมื่อคุณพยายามหาวิธีลดน้ำหนักอย่างรวดเร็ว เวย์โปรตีนคือผงโปรตีนที่ดีเยี่ยมที่คุณควรใส่ลงไปในรายการอาหารของคุณ เวย์โปรตีนเป็นหนึ่งในโปรตีนที่ได้รับความนิยมมากที่สุดสำหรับนักกีฬาและนักเพาะกาย เนื่องจากมีฤทธิ์ในการเสริมสร้างกล้ามเนื้อ ไม่เพียงแต่ทำงานเพื่อสร้างกล้ามเนื้อและปรับปรุงองค์ประกอบของร่างกาย แต่ยังช่วยเร่งการฟื้นตัวของกล้ามเนื้อที่เสียหายและตึงเครียดหลังการออกกำลังกายอีกด้วย

เพื่อให้รู้สึกและทำงานได้ดีที่สุด วันแล้ววันเล่า โปรตีนของคุณจะต้องได้รับเพียงพอ การทำเช่นนี้เป็นเรื่องง่ายด้วยเวย์โปรตีนของ Hammer Nutrition ซึ่งประกอบด้วยเวย์โปรตีนไอโซเลท 100 percent ซึ่งเป็นโปรตีนที่ดูดซึมได้มากที่สุดในโลก เวย์โปรตีนของ Hammer มีความบริสุทธิ์สูง ปราศจากแลคโตส ไขมัน และน้ำตาล และได้มาจากวัวที่เลี้ยงในสหรัฐฯ เลี้ยงด้วยหญ้า ปราศจากฮอร์โมน และยาปฏิชีวนะ กรดอะมิโนที่มีประโยชน์หลายอย่างอย่างแอล-กลูตามีนปริมาณมากถึงหกกรัมถูกเติมเข้าไปเพื่อประโยชน์ต่อสุขภาพเพิ่มเติม โปรตีนเป็นสารอาหารพื้นฐานที่สำคัญต่อร่างกาย ประกอบไปด้วยกรดอะมิโนจำเป็นหลายชนิดที่ขาดไม่ได้ต่อการทำงานของร่างกาย เวย์โปรตีนสามารถเป็นอาหารเสริมเพื่อตอบสนองความต้องการโปรตีนในแต่ละวันได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อการบริโภคอาหารไม่เพียงพอ การออกกำลังกายควบคู่กับเวย์โปรตีนได้พิสูจน์แล้วว่าเป็นมาตรการป้องกันที่มีประสิทธิภาพสูงต่อสุขภาพโดยรวม เวย์โปรตีนเป็นโปรตีนที่สมบูรณ์ ซึ่งหมายความว่าประกอบด้วยกรดอะมิโนจำเป็นทั้ง 9 ชนิดที่ต้องได้รับจากอาหาร ตามที่ Carlos Fragoso นักโภชนาการที่ขึ้นทะเบียนและเจ้าของ Nutrethos ซึ่งเป็นสถานประกอบการด้านโภชนาการเอกชนในนิวยอร์กซิตี้กล่าว เวย์ยังเป็นแหล่งโปรตีนที่เหมาะสมซึ่งอาจช่วยสร้างมวลกล้ามเนื้อเมื่อรวมกับการฝึกความแข็งแกร่งอย่างสม่ำเสมอ นักกีฬา นักเพาะกาย และผู้ที่รักการออกกำลังกายใช้เวย์โปรตีนผงเป็นอาหารเสริมที่ให้พลังงานในการออกกำลังกายและช่วยสร้างกล้ามเนื้อได้เร็วขึ้น เครื่องดื่มโปรตีนผงยังเหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการพลังงานจากโปรตีนโดยไม่ต้องคำนึงถึงการบริโภคอาหาร เช่น เพิ่มแคลอรี น้ำตาล และคาร์โบไฮเดรต การดื่มเวย์โปรตีนเชคทันทีก่อนหรือหลังการออกกำลังกายช่วยให้มั่นใจว่าร่างกายของคุณมีวัตถุดิบที่จำเป็นในการบรรลุเป้าหมายการออกกำลังกาย

และแน่นอนว่ามีตัวเลือกอื่น ๆ ที่เป็นมิตรกับกระเป๋าสตางค์หากคุณกำลังดูเพนนี ถุงที่เสิร์ฟได้ 24 ใบจะคืนเงินให้คุณมากกว่า 60 เหรียญ อย่างไรก็ตาม สำหรับผู้ที่ใส่ใจเรื่องงบประมาณอย่างรอบรู้ มีข้อดีหลายประการ การเลือกแผนการสมัครสมาชิกสามารถลดต้นทุนได้เกือบ $10 ทำให้กระเป๋าสตางค์ง่ายขึ้นเล็กน้อย นอกจากนี้ยังได้รับการรับรอง Informed Sport ซึ่งเป็นเรื่องใหญ่หากคุณเป็นนักกีฬาที่มีการแข่งขัน สิ่งที่ยอดเยี่ยมเกี่ยวกับผงนี้คือถึงแม้ว่ามันจะให้ความหวานด้วยหญ้าหวาน แต่ก็ไม่ได้ให้รสหวานที่ค้างอยู่ในคอของหญ้าหวานที่ผงที่คล้ายกันส่วนใหญ่ทำ – นั่นเป็นชัยชนะที่ยิ่งใหญ่หากคุณเป็นผู้ที่รับรสไวต่อสิ่งนั้น

เวย์โปรตีนคอนเซนเทรต เวย์โปรตีนไอโซเลท และไฮโดรไลซ์เวย์โปรตีน เป็นแหล่งเวย์โปรตีนคุณภาพสูงสุด ผู้บริโภคพบว่าสิ่งเหล่านี้เป็นส่วนผสมในผลิตภัณฑ์อาหารหลากหลายประเภทรวมถึงผลิตภัณฑ์เสริมอาหารชนิดผง หากต้องการค้นหาข้อมูลโภชนาการโดยละเอียดเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์โปรตีนผงเฉพาะ โปรดดูฉลากข้อมูลโภชนาการบนบรรจุภัณฑ์ของผลิตภัณฑ์ ฉลากโภชนาการให้ข้อมูลที่จำเป็น รวมถึงขนาดหน่วยบริโภค แคลอรี่ ปริมาณโปรตีน ส่วนผสม และข้อมูลสำคัญอื่นๆ การให้โปรตีนถั่วหนึ่งหน่วยบริโภคให้โปรตีนได้น้อยกว่าหนึ่งหน่วยบริโภคเมื่อเทียบกับเวย์โปรตีน ตามที่กระทรวงเกษตรของสหรัฐอเมริการะบุว่าเวย์โปรตีน 39 กรัม (1.4 ออนซ์) มีแคลอรี่ one hundred fifty และโปรตีน 26 กรัม ขนาดที่ให้บริการของผงโปรตีนถั่วที่มีตราสินค้ามักอยู่ในช่วง 20 ถึง 33 กรัม (0.7 ถึง 1.2 ออนซ์) โดยให้พลังงาน eighty ถึง a hundred and twenty แคลอรี่และโปรตีน 15 ถึง 24 กรัมต่อมื้อ เนื่องจากออนซ์ของทั้งสองไม่เท่ากันทุกประการ การเปรียบเทียบจึงเป็นเรื่องที่ท้าทาย โปรตีนซึ่งเป็นสารอาหารหลักพื้นฐานเป็นส่วนประกอบสำคัญสำหรับกระดูก กล้ามเนื้อ และผิวหนัง มีความสำคัญต่อการทำงานของร่างกายหลายอย่าง รวมถึงการขนส่งออกซิเจนและการส่งผ่านสัญญาณระหว่างเซลล์ เนื้อเยื่อ และอวัยวะ ปริมาณโปรตีนที่แนะนำสำหรับผู้ใหญ่อยู่ในช่วง 10% ถึง 35% ของแคลอรี่ในแต่ละวัน โดยควรได้รับอย่างน้อย zero.eight กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 กิโลกรัม (เทียบเท่า zero.8 กรัมต่อน้ำหนักตัวทุกๆ 2.2 ปอนด์) Thorne Chocolate Whey Protein Isolate มีโปรตีน 21 กรัมจากเวย์ไอโซเลทเท่านั้น ทำให้ดูดซึมและย่อยได้ง่ายขึ้นสำหรับผู้ที่แพ้แลคโตส Schimmelpfenning ตระหนักดีว่าผงโปรตีนนี้ได้รับการรับรองจาก NSF สำหรับกีฬา ซึ่งทำให้เป็นคำแนะนำที่ง่ายสำหรับนักกีฬา แต่เธอไม่ค่อยชอบเครื่องดื่มที่ค้างอยู่ในคอ

ผงโปรตีนมังสวิรัติออร์แกนิก Transparent Labs เป็นสูตรที่มีโปรตีนถั่วออแกนิกไอโซเลทและโปรตีนจากข้าวเพื่อช่วยเพิ่มประสิทธิภาพและการฟื้นฟูกล้ามเนื้อ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการบริโภคโปรตีน แต่ละบุคคลอาจพิจารณาอาหารเสริมโปรตีนชนิดผง เช่น เวย์โปรตีนซึ่งได้มาจากสัตว์ และโปรตีนถั่วซึ่งได้มาจากพืช อ่านต่อเพื่อเรียนรู้เกี่ยวกับความเหมือนและความแตกต่างระหว่างโปรตีนถั่วกับเวย์โปรตีน เพื่อช่วยพิจารณาว่าอาหารเสริมโปรตีนชนิดใดที่เหมาะกับคุณที่สุด เวย์โปรตีนทั้งหมดของเรามาจากฟาร์มของครอบครัวที่ให้การดูแลคุณภาพสูงสุดในการเลี้ยงวัวและแพะที่มีสุขภาพดีในทุ่งหญ้า โดยไม่ต้องใช้ rBGH และฮอร์โมนสังเคราะห์อื่นๆ และยาฆ่าแมลงที่เป็นพิษ หากคุณไม่สามารถได้รับโปรตีนจากอาหารได้เพียงพอต่อความต้องการ เวย์โปรตีนสามารถช่วยคุณได้ ผงโปรตีนส่วนใหญ่มีประมาณ 20 ถึง 26 กรัมต่อหนึ่งหน่วยบริโภค และสามารถช่วยให้คุณเติมเต็มช่องว่างของสารอาหารเมื่อคุณอยากอาหารต่ำ หรือคุณต้องการวิธีที่สะดวกหรือรวดเร็วในการได้รับโปรตีนมากขึ้นในอาหารของคุณ ผู้ใหญ่ที่มีสุขภาพดีโดยเฉลี่ย แต่ส่วนใหญ่อยู่เฉยๆ ต้องการโปรตีนประมาณ 0.eight กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 กิโลกรัม สำหรับผู้ที่มีน้ำหนัก 150 ปอนด์ ก็จะเท่ากับโปรตีน fifty five กรัมต่อวัน ซึ่งเป็นปริมาณที่คนส่วนใหญ่ได้รับจากการรับประทานอาหารที่หลากหลาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งผลิตภัณฑ์ที่มีผลิตภัณฑ์จากสัตว์

นอกจากนี้ โปรดจำไว้ว่าเว้นแต่การรับประทานอาหารของคุณจะขาดโปรตีนอยู่แล้ว การเสริมเวย์โปรตีนไม่น่าจะส่งผลกระทบอย่างมีนัยสำคัญต่อผลลัพธ์ของคุณ เวย์โปรตีนดูเหมือนจะมีประสิทธิภาพอย่างยิ่งในการกระตุ้นการเจริญเติบโตของมนุษย์ ในความเป็นจริง นมแม่คือเวย์ 60% เทียบกับนมวัว 20% (10) การศึกษาแสดงให้เห็นว่า leucine เป็นกรดอะมิโนที่สร้างอะนาโบลิก (ส่งเสริมการเจริญเติบโต) มากที่สุด และซิสเทอีนสามารถช่วยเพิ่มระดับกลูตาไธโอนต่อต้านอนุมูลอิสระในเซลล์ (8, 9)

อ่านฉลากโภชนาการเสมอเพื่อให้แน่ใจว่าส่วนผสมในอาหารเสริมของคุณสอดคล้องกับเป้าหมายด้านสุขภาพของคุณ ผงเวย์โปรตีนบางประเภทมีการเติมรสชาติ น้ำตาลหรือสารให้ความหวานที่ไม่มีคุณค่าทางโภชนาการ และสารเติมแต่งอื่นๆ ในการวิเคราะห์การศึกษาจำนวนมาก นักวิจัยรวบรวมข้อมูลจากคน 680 คนที่มีอายุระหว่าง 19 ถึง seventy two ปี และประเมินการใช้การเสริมโปรตีนประเภทต่างๆ รวมถึงเวย์ด้วย พวกเขาสรุปว่าการเสริมโปรตีนช่วยเพิ่มมวลกล้ามเนื้อและความแข็งแรงในระหว่างการออกกำลังกายแบบฝึกความต้านทานเป็นเวลานานทั้งในเด็กและผู้ใหญ่ในการศึกษานี้ Kinetica เวย์โปรตีนเป็นโปรตีนผสมคุณภาพสูงที่มีโปรตีน 23 กรัมต่อมื้อ 30 กรัม นอกจากนี้ เวย์ของเรายังมาจากวัวที่เลี้ยงด้วยหญ้า ซึ่งหมายความว่ากรดอะมิโนนั้นเกิดขึ้นตามธรรมชาติ ไม่มีการเติมแต่งใดๆ

เวย์โปรตีนในปริมาณที่สูงสม่ำเสมออาจทำให้เกิดสิวได้เช่นกัน จากมุมมองทางโภชนาการ เวย์โปรตีนนั้นผิดปกติอย่างมากและไม่มีสิ่งที่เทียบเท่ากันตามธรรมชาติ ไขมันอิ่มตัว เช่น เนื้อสัตว์ เนย ชีส และผลิตภัณฑ์นมไขมันเต็มอื่นๆ จะทำให้คอเลสเตอรอลรวมเพิ่มขึ้น การลดการบริโภคไขมันอิ่มตัวให้เหลือน้อยกว่า 7% ของปริมาณแคลอรี่ทั้งหมดในแต่ละวันสามารถลดคอเลสเตอรอลชนิด LDL ลงได้ 8% ถึง 10% Rachael Link เป็นนักเขียนนักโภชนาการและสุขภาพที่ลงทะเบียนในซานฟรานซิสโก เธอสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีที่มหาวิทยาลัย Central Missouri และสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาโทจากมหาวิทยาลัยนิวยอร์ก เธอสนุกกับการจัดเวลาระหว่างห้องครัวกับห้องออกกำลังกาย และหลงใหลในทุกสิ่งที่เกี่ยวข้องกับอาหาร ความยั่งยืน และโภชนาการจากพืช เมื่อเลือกอาหารเสริมเวย์โปรตีน ให้ตรวจสอบเว็บไซต์ของบริษัทเพื่อให้แน่ใจว่าผลิตภัณฑ์ได้รับการทดสอบโดยห้องปฏิบัติการของบุคคลที่สามเพื่อหาสารปนเปื้อน เช่น โลหะหนัก ยาฆ่าแมลง และสารพิษจากเชื้อรา เวย์เข้มข้นและเวย์ไอโซเลตแต่ละชนิดให้ประโยชน์ที่แตกต่างกัน ด้านล่างนี้คือประโยชน์ด้านสุขภาพที่อาจเกิดขึ้นได้บางส่วน อ่านต่อเพื่อเรียนรู้เกี่ยวกับความแตกต่างระหว่างเวย์เข้มข้นและเวย์ไอโซเลท รวมถึงคุณประโยชน์และความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้น

โปรตีนเป็นสารอาหารหลักพื้นฐานที่ได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในสารอาหารที่สำคัญที่สุดสำหรับการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับประโยชน์ของเวย์โปรตีนกลูตามีนในการเพิ่มฮอร์โมนการเจริญเติบโตของมนุษย์ตามธรรมชาติ โปรดดูบทความประโยชน์ของกลูตามีน ติดต่อนักโภชนาการและผู้เชี่ยวชาญของเราผ่านการแชทออนไลน์เพื่อขอคำแนะนำเฉพาะตัว และรับคำแนะนำเกี่ยวกับผงเวย์โปรตีนที่เหมาะกับคุณ หรือทำไมไม่ส่งข้อความถึงเราบนช่องทางโซเชียลของเรา เราพร้อมให้ความช่วยเหลือเสมอ! นอกจากนี้ยังมีคำแนะนำด้านโภชนาการและสูตรอาหารมากมายในห้องล็อกเกอร์เพื่อช่วยคุณในการเดินทาง โดยพื้นฐานแล้ว ไม่ว่าเราจะสามารถช่วยได้ เราก็จะช่วย คำชี้แจงเกี่ยวกับสิทธิประโยชน์อาหารเสริมยังไม่ได้รับการประเมินโดยสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา ผลิตภัณฑ์ Transparent Labs ไม่ได้มีวัตถุประสงค์เพื่อวินิจฉัย บำบัด บำบัด หรือป้องกันโรคใดๆ

เรามาพูดถึงสาเหตุที่ Impact Whey Protein ยืนหยัดอยู่เหนือกาลเวลากัน ตอกย้ำจุดยืนในการเป็นแหล่งโปรตีนคุณภาพสูงที่สะดวก เพื่อให้แน่ใจว่าเราจะไม่เสียอาหารเสริมดีๆ ไปโดยเปล่าประโยชน์ เราจึงตัดสินใจค่อยๆ เปิดตัวบรรจุภัณฑ์ใหม่ของเรา ผลิตภัณฑ์ทั้งหมดของเราจะมีบรรจุภัณฑ์ใหม่ของเราในอนาคตอันใกล้นี้ แต่ในระหว่างนี้ คุณอาจเห็นการออกแบบเก่าๆ บ้าง Hammer Nutrition ก่อตั้งขึ้นในปี 1987 โดย Brian Frank โดยนำเสนอผลิตภัณฑ์ชั้นยอด ความรู้ที่เป็นกรรมสิทธิ์ และบริการระดับ 5 ดาวแก่นักกีฬาที่ใส่ใจสุขภาพทั่วโลก เติมเวย์ฟิวชั่น three แก้ว 1 ช้อนตวงลงในน้ำเย็นหรือนม 6-8 ออนซ์ แล้วดื่มหลังออกกำลังกาย ฝึกซ้อม หรือวิ่ง 30 นาที Informed Sport เป็นโปรแกรมการทดสอบและการรับรองอาหารเสริมอิสระระดับโลกที่ออกแบบมาเพื่อทดสอบอาหารเสริมสำหรับนักกีฬาชั้นยอดและบุคลากรที่ผ่านการทดสอบยา เป็นโปรแกรมการรับรองระดับโลกเพียงโปรแกรมเดียวที่ทดสอบผลิตภัณฑ์ทุกชุดก่อนออกสู่ตลาด ผสมเวย์โปรตีนไอโซเลทที่เลี้ยงด้วยหญ้า 100 percent ของ Transparent Labs หนึ่งช้อนกับน้ำ นม หรือเครื่องดื่มที่คุณต้องการ 6-8 ออนซ์ในถ้วยเชคเกอร์ (พร้อมลูกบอลที่ตีเส้นลวด) เพื่อให้ได้โปรตีนเชคที่นุ่มนวลและอร่อย

การศึกษาในปี 2016 ที่ตีพิมพ์ใน American Journal of Clinical Nutrition ประเมินความดันโลหิตของผู้เข้าร่วม forty two คนที่บริโภคเวย์โปรตีนผงหรือมอลโตเด็กซ์ตริน (กลุ่มควบคุม) เป็นเวลาแปดสัปดาห์ ผู้ที่ใช้เวย์พบว่าความดันโลหิตลดลงอย่างมากและเพิ่มการไหลเวียนโลหิต เวย์โปรตีนยังช่วยลดระดับคอเลสเตอรอลรวมอีกด้วย จากการวิจัยที่ตีพิมพ์ในวารสาร International Society of Sports Nutrition เวย์โปรตีนช่วยให้ร่างกายฟื้นตัวหลังการออกกำลังกาย ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญในการหลีกเลี่ยงภูมิคุ้มกันบกพร่อง ความเครียดจากปฏิกิริยาออกซิเดชั่น และการอักเสบที่มากเกินไป เวย์ไม่เพียงเพิ่มการผลิตกลูตาไธโอนเท่านั้น แต่ยังมีแอล-อาร์จินีน และแอล-ไลซีน ซึ่งเป็นกรดอะมิโนที่ส่งเสริมการทำงานของระบบภูมิคุ้มกัน ที่ Kinetica Sports เรารับรองว่าเวย์โปรตีนชนิดผงของเรามีส่วนผสมของเวย์โปรตีนทั้งสามประเภท เพื่อให้แน่ใจว่าผงโปรตีนของเรามีคุณสมบัติที่ดีที่สุดของเวย์โปรตีนแต่ละประเภท เวย์โปรตีนยังมีบทบาทสำคัญในการรักษากล้ามเนื้อไร้ไขมันเมื่อเราอายุมากขึ้น มีการศึกษาที่แสดงให้เห็นว่าการบริโภคโปรตีนอย่างเพียงพอก็มีความสำคัญในการป้องกันภาวะมวลกล้ามเนื้อน้อยเช่นกัน ซึ่งเกี่ยวข้องกับการสูญเสียกล้ามเนื้อและความแข็งแรงตามอายุ คุณสามารถอ่านบล็อกของเราเกี่ยวกับวิธีตัดสินใจเลือกเวย์โปรตีนที่ดีที่สุดสำหรับคุณและเป้าหมายของคุณ นอกจากนี้เรายังมีบล็อกที่สรุปข้อดี 5 ประการของเวย์โปรตีนสำหรับผู้หญิงอีกด้วย ด้วยเหตุนี้เวย์โปรตีนจึงถือเป็นแหล่งโปรตีนที่ ‘สมบูรณ์’ – เวย์โปรตีนประกอบด้วยกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมดที่ร่างกายต้องการเพื่อให้ทำงานได้ดีที่สุด ผงโปรตีนวีแกนทั่วไป ได้แก่ ถั่วลันเตา ป่าน ข้าวกล้อง เมล็ดฟักทอง ถั่วเหลือง ควินัว และเจีย เพื่อให้ได้โปรไฟล์กรดอะมิโนที่เหมาะสมที่สุด ให้เลือกผลิตภัณฑ์ที่ทำจากส่วนผสมของโปรตีนจากพืชเสริม

เวย์พบได้ในส่วนที่เป็นน้ำของนม เมื่อมีการผลิตชีส ส่วนที่เป็นไขมันของนมจะจับตัวเป็นก้อนและเวย์จะถูกแยกออกจากชีสเป็นผลพลอยได้ (3) นี่คือบทความโดยละเอียดเกี่ยวกับเวย์โปรตีน – คืออะไร ทำงานอย่างไร และช่วยให้คุณบรรลุเป้าหมายด้านฟิตเนสและสุขภาพได้อย่างไร การทดแทนไขมันอิ่มตัว เช่น ที่พบในเนื้อสัตว์ ด้วย MUFA เป็นส่วนหนึ่งของสิ่งที่ทำให้หัวใจของอาหารเมดิเตอร์เรเนียนมีสุขภาพที่ดี การปรับเปลี่ยนอาหารง่ายๆ เพียงไม่กี่อย่าง ควบคู่ไปกับการออกกำลังกายและนิสัยอื่นๆ ที่เป็นประโยชน์ต่อหัวใจ อาจช่วยลดคอเลสเตอรอลได้ กระบวนการแยกนี้ช่วยให้การย่อยอาหารเร็วขึ้นเพื่อรองรับการซ่อมแซมและการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อหลังการออกกำลังกาย

สำรวจหน้านี้และนอกเหนือจากเวย์โปรตีนของเราแล้ว คุณยังจะพบกับโปรตีนแบบลีนแอคทีฟของเราอีกด้วย เช่นเดียวกับเวย์โปรตีนอันโด่งดังของเรา Lean Active มีเส้นใยสูง และมีคาร์โบไฮเดรตและแคลอรี่ต่ำกว่า ผลิตภัณฑ์โปรตีนที่ดีที่สุดในระดับเดียวกันของเราได้รับการวิจัย พัฒนา และประดิษฐ์ขึ้นอย่างพิถีพิถันเพื่อช่วยให้คุณตอบสนองความต้องการโปรตีนในแต่ละวัน ในขณะเดียวกันก็เพิ่มศักยภาพของคุณ การรักษาผงโปรตีนให้สดอยู่เสมอต้องมีการเก็บรักษาอย่างเหมาะสม แบรนด์ส่วนใหญ่ออกแบบบรรจุภัณฑ์โดยคำนึงถึงการอนุรักษ์อย่างเหมาะสม ดังนั้นสิ่งที่คุณต้องทำคือปิดผนึกให้ดีและเก็บไว้ในที่เย็น มืด และแห้ง

ข้อความเหล่านี้ยังไม่ได้รับการประเมินโดยสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา ผลิตภัณฑ์เหล่านี้ไม่ได้มีวัตถุประสงค์เพื่อวินิจฉัย บำบัด บำบัด หรือป้องกันโรคใดๆ คุณควรปรึกษาผู้ประกอบวิชาชีพด้านการแพทย์ที่มีใบอนุญาตก่อนใช้งาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณกำลังใช้ยาหรือมีอาการป่วย ห้ามใช้หากคุณกำลังตั้งครรภ์หรือให้นมบุตร มีหรือมีประวัติครอบครัวเป็นโรคหัวใจ ความดันโลหิตสูง โรคหลอดเลือดสมอง หรือโรคอื่นๆ หยุดใช้ทันทีหากคุณพบอาการไม่พึงประสงค์ใดๆ ผลิตภัณฑ์ได้รับการทดสอบกับรายการสารต้องห้ามต่างๆ ซึ่งรวมถึงแต่ไม่จำกัดเพียง WADA, NFL, MLB, NBA, NHL, MLS, PGA, LPGA, WTA, NCAA และ USADA การทดสอบรวมสารต้องห้ามกว่า 250 รายการในกีฬา เมื่อนักกีฬาเห็นเครื่องหมายคุณภาพ Informed Sport พวกเขาสามารถรู้ได้ว่าได้รับการทดสอบตามมาตรฐานสูงสุดแล้ว ด้วย Informed Sport คุณสามารถมั่นใจได้ว่าชื่อเสียงของคุณอยู่ในมือที่ปลอดภัย เวย์ไอโซเลทผ่านกระบวนการเพิ่มเติมเพื่อกำจัดแลคโตสส่วนใหญ่ออกไป ทำให้เป็นตัวเลือกที่เหมาะสมสำหรับผู้ที่มีปัญหาในการย่อยแลคโตส บางรสชาติมีถั่ว (โปรดดูคำเตือนเกี่ยวกับสารก่อภูมิแพ้ที่ฉลาก) เราทดสอบกลูเตนและสารก่อภูมิแพ้ FALCPA หลัก eight รายการในผลิตภัณฑ์ทั้งหมดของเรา เรามีโปรแกรมการแยกสารก่อภูมิแพ้และฆ่าเชื้อสายการผลิตของเราหลังจากดำเนินการผลิตที่มีสารก่อภูมิแพ้แต่ละครั้ง Transparent Labs Protein ได้รับการรับรองโดย Informed Choice และ Informed Protein สำหรับการประกันคุณภาพ ส่วนประกอบ และสารต้องห้าม นอกจากนี้เรายังทดสอบโปรตีนทั้งหมดของเราในห้องปฏิบัติการของบุคคลที่สามเพื่อหาสารปนเปื้อนและองค์ประกอบของส่วนผสม คุณสามารถดูข้อมูลการทดสอบของบุคคลที่สามล่าสุดทั้งหมดของเราได้ในหน้านี้

ฉันสั่งผลิตภัณฑ์นี้แต่ไม่เคยได้รับเลย มันบอกว่าส่งมาเมื่อ four วันที่แล้ว ฉันติดต่อ Naked Nutrition และไม่ได้ช่วยอะไรเลยที่ฉันใช้เงิน one hundred ดอลลาร์โดยเปล่าประโยชน์เลย ฉันไม่แนะนำให้คุณทำธุรกิจกับ “ร้านค้า” หรือ Naked Nutrition Naked Whey เป็นส่วนหนึ่งของโปรแกรม ‘Informed Choice’ เพื่อให้แน่ใจว่านักกีฬาสามารถใช้ Naked Whey ได้อย่างปลอดภัย Naked Whey แต่ละชุดจะถูกสุ่มทดสอบเพื่อหาสารต้องห้ามและสิ่งสกปรกเพื่อยืนยันว่าผลิตภัณฑ์มีความบริสุทธิ์มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ไม่ว่าคุณจะเป็นนักกีฬามืออาชีพหรือนักรบในช่วงสุดสัปดาห์ Naked Whey ก็มีโปรตีนบริสุทธิ์และปลอดภัย one hundred pc Naked Whey ไม่มีการไฮโดรไลซ์ โดยทั่วไปเวย์ไฮโดรไลซ์จะถูกวางตลาดมากเกินไปและขายในราคาที่สูงกว่า เนื่องจากแบรนด์ต่างๆ อ้างว่าเวย์ดูดซึมได้เร็วกว่า มีหลักฐานเพียงเล็กน้อยที่สนับสนุนสิ่งนี้ และเวย์ไฮโดรไลซ์ไม่มีปัจจัยทางชีวภาพแบบเดียวกับเวย์เน็กเก็ตที่สนับสนุนสุขภาพและเป้าหมายของคุณ ผู้ผลิตเติมเอนไซม์ลงในนมในกระบวนการผลิตชีส เอนไซม์จะทำให้นมจับตัวเป็นก้อน ซึ่งแยกเวย์ของเหลวออกจากนมเปรี้ยวที่เป็นของแข็ง นมเปรี้ยวซึ่งมีไขมันส่วนใหญ่ในนมเป็นส่วนประกอบหลักในชีส

ถาม ใครไม่ควรรับประทานเวย์โปรตีนผง บุคคลที่แพ้นมหรือแพ้แลคโตสอย่างรุนแรงไม่ควรบริโภคเวย์โปรตีนผง เวย์ไอโซเลท 100 percent สร้างขึ้นเพื่อมอบโปรตีนคุณภาพดีที่สุด 26 กรัมต่อหนึ่งมื้อ ช่วยให้นักกีฬามีความอดทนเพิ่มขึ้นและสร้างกล้ามเนื้อไร้ไขมัน ด้วยการรับรองด้านกีฬาและการประทับตราของหน่วยงานต่อต้านการใช้สารต้องห้ามโลก (WADA) เวย์โปรตีนสำหรับนักกีฬาทุกชุดจะได้รับการทดสอบเพื่อหาสารต้องห้ามเพื่อให้มั่นใจว่าได้รับสารอาหารที่สะอาด โปรดทราบว่านอกเหนือจากนักกีฬาแล้ว อาหารเสริมเวย์โปรตีนยังสามารถช่วยให้ผู้ที่ไม่ใช่นักกีฬา เช่น ผู้สูงอายุ สร้างมวลกล้ามเนื้อและความแข็งแรงได้อีกด้วย

เป็นเวลา 25 ปีที่สูตร Nitro-Tech® ที่ก้าวล้ำของเราเอาชนะผู้ท้าชิงทุกคน และยังคงได้รับการยอมรับว่าเป็นหนึ่งในโปรตีนที่ทรงพลังที่สุดเท่าที่เคยมีมา Nitro-Tech® เป็นสูตรเวย์โปรตีนที่ดีที่สุดที่ได้รับการออกแบบทางวิทยาศาสตร์ เสริมด้วยครีเอทีนรูปแบบที่ได้รับการศึกษามากที่สุด เพื่อเพิ่มกล้ามเนื้อ ความแข็งแรง และประสิทธิภาพที่ดีขึ้น นี่คือต้นฉบับด้วยเหตุผล – และเป็นข้อพิสูจน์ว่าเราก้าวข้ามขีดจำกัดของวิทยาศาสตร์และการวิจัยอย่างไม่หยุดยั้งทุกวัน กำลังมองหาที่จะยกระดับขึ้นไปอีกระดับหรือไม่? ความคลุมเครือนี้นำไปสู่การเข้าใจผิดว่าในความเป็นจริงแล้วส่วนผสมบางอย่าง “สะอาด” และ “เป็นธรรมชาติ” รวมถึงเวย์โปรตีนเข้มข้น (WPC) ด้วย เราจะขจัดความสับสนด้วยการตอบคำถามที่พบบ่อยสองสามข้อเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์เวย์โปรตีนเชิงฟังก์ชันของเรา SEEQ Clear Whey Isolate ไม่ใช่แค่ผงโปรตีนอีกชนิดหนึ่ง เราได้นำเวย์โปรตีนไอโซเลทคุณภาพสูงมาสร้างทางเลือกที่เบาและสดชื่นแทนโปรตีนเชคที่มีความเข้มข้นและข้นเหมือนนมทั่วไปของคุณ

เข้มข้นมีไขมันและคอเลสเตอรอลในระดับต่ำ เวย์โปรตีนเข้มข้นมีโปรตีนอยู่ระหว่าง 29% ถึง 89% ขึ้นอยู่กับผลิตภัณฑ์ เมื่อระดับโปรตีนในเวย์โปรตีนเข้มข้นลดลง ปริมาณไขมันและ/หรือแลคโตสก็มักจะเพิ่มขึ้น บุคคลที่แพ้แลคโตสควรหลีกเลี่ยงเวย์โปรตีนเข้มข้น เนื่องจากมักประกอบด้วยแลคโตส และปริมาณอาจแตกต่างกันอย่างมากในผลิตภัณฑ์หนึ่งไปยังอีกผลิตภัณฑ์หนึ่ง สัมผัสประสบการณ์พลังอันบริสุทธิ์ของ ISO ของแท้ – ผงเวย์โปรตีนไอโซเลทที่สะอาดและออกฤทธิ์เร็วที่เลี้ยงด้วยหญ้า ซึ่งจะช่วยกระตุ้นการฟื้นตัวและกระตุ้นผลกำไรของคุณ Non-Instant Whey Protein Isolate 90% เป็นเวย์โปรตีนแบบไม่ทันทีที่แยกได้จากเวย์หวานโดยใช้เทคโนโลยีการกรองแบบ Crossflow ที่เป็นกรรมสิทธิ์ มันเป็นรูปแบบที่มีความเข้มข้นสูงของโปรตีนออกฤทธิ์ทางชีวภาพที่ไม่ผ่านการตัดต่อธรรมชาติที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติ และถูกทำให้แห้งในเครื่องพ่นแห้งแบบสเปรย์สูตรอ่อนโยน เพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสูงสุด เวย์โปรตีนไอโซเลทสำเร็จรูป 90% เป็นเวย์โปรตีนไอโซเลทสำเร็จรูปที่ผลิตจากเวย์หวานโดยใช้เลซิตินจากดอกทานตะวันแบบไม่ดัดแปลงพันธุกรรม เพื่อให้การกระจายตัวที่ดีเยี่ยมและให้ความชุ่มชื้นอย่างรวดเร็ว โปรตีนที่ออกฤทธิ์ทางชีวภาพที่ไม่ผ่านกระบวนการธรรมชาติที่เกิดขึ้นตามธรรมชาตินั้นมีความเข้มข้นโดยใช้เทคโนโลยีการกรองแบบไหลข้ามที่เป็นกรรมสิทธิ์ และถูกทำให้แห้งในเครื่องพ่นแห้งแบบสเปรย์อ่อนโยนเพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสูงสุด

การใช้งานให้คุณค่าทางโภชนาการที่ยอดเยี่ยมสำหรับการใช้งานที่หลากหลาย รวมถึงผลิตภัณฑ์จากนม เบเกอรี่ ของขบเคี้ยว ลูกกวาด และอาหารและผลิตภัณฑ์โภชนาการอื่นๆ การสังเคราะห์โปรตีนหลังการออกกำลังกายจะสูงสุดด้วยเวย์ ตามด้วยถั่วเหลืองและเคซีน นี่น่าจะเป็นผลมาจากองค์ประกอบของกรดอะมิโนและความเร็วของการดูดซึม เวย์โปรตีนถูกวางตลาดว่ามีประโยชน์ต่อสุขภาพหลายประการ แต่งานวิจัยที่แสดงให้เห็นว่าคุณประโยชน์แต่ละอย่าง (หรือขาดไป) อย่างครบถ้วนยังคงดำเนินอยู่ “พบว่าการเสริมเวย์โปรตีนช่วยสนับสนุนสมรรถภาพทางกีฬาในการทบทวนวรรณกรรม” Naidoo อธิบาย น่าเสียดายที่คอนเทนเนอร์ขนาดใหญ่ไม่มีอยู่ในสต็อกอีกต่อไป และตอนนี้คุณสามารถรับคอนเทนเนอร์ที่มีเสิร์ฟได้เพียง 25 ที่เท่านั้น ผงโปรตีนส่วนใหญ่มักจะมาพร้อมกับ 25 ถึง 30 ช้อนตวงต่อคอนเทนเนอร์ ดังนั้นจึงเป็นเรื่องปกติ แต่เราชอบคอนเทนเนอร์ที่ใหญ่กว่านี้อย่างแน่นอนเมื่อมีพร้อมจำหน่าย นอกจากนี้ยังมีราคาไม่แพงสุด ๆ โดยมีตัวเลือกบางตัวออกมาเพียง $ 1.17 ต่อสกู๊ป ซึ่งให้คะแนน 5 เต็ม 5 ที่สมบูรณ์แบบในด้านต้นทุน นั่นเป็นแหล่งโปรตีนที่เป็นมิตรกับงบประมาณมากกว่าไข่ แต่เราแนะนำให้เลือกภาชนะที่ใหญ่กว่าเพื่อให้ได้ราคาที่ดีที่สุด (รู้ไหมว่าผงโปรตีนสามารถอยู่ได้นานอย่างน่าประหลาดใจหากปิดผนึกอย่างเหมาะสม) หากคุณยินดีจ่ายในราคาระดับพรีเมียมสำหรับเวย์โปรตีนที่เลี้ยงด้วยหญ้าคุณภาพสูง แบรนด์ Momentous ก็เป็นตัวเลือกที่ดี

เวย์โปรตีนมาสคัลน์ของเรามาในรูปแบบเข้มข้นและเป็นมังสวิรัติ 100 percent ซึ่งหมายความว่าจัดอยู่ในประเภทของเวย์โปรตีนเข้มข้น (WPC) การเป็นมังสวิรัติ 100% บ่งชี้ว่าผลิตภัณฑ์ไม่มีส่วนผสมจากสัตว์ใดๆ นอกเหนือจากเวย์โปรตีนที่มาจากนม จึงเหมาะสำหรับผู้ที่เป็นมังสวิรัติ MuscleTech Nitro-Tech แต่ละหน่วยบริโภคประกอบด้วยโปรตีน 30 กรัม รวมถึงเวย์โปรตีนไอโซเลทและเปปไทด์ กรดอะมิโนอิสระที่มีมากที่สุดในร่างกาย กรดอะมิโนนี้ช่วยสนับสนุนการสังเคราะห์โปรตีนและการฟื้นฟูกล้ามเนื้อ มันสะอาดและเรียบง่าย – และส่งมอบ Nitro-Tech® หนึ่งช้อนประกอบด้วยโปรตีน 30 กรัม โดยส่วนใหญ่มาจากเวย์โปรตีนเปปไทด์และเวย์ไอโซเลท ซึ่งเป็นโปรตีนที่สะอาดและบริสุทธิ์ที่สุดสองชนิด

Chocolate Naked Whey เหมาะสำหรับผู้ที่ไม่มีความไวต่อแลคโตสและกำลังมองหาการเพิ่มปริมาณโปรตีนในแต่ละวัน ไม่ว่าคุณกำลังมองหาการเพิ่มกล้ามหรือลดน้ำหนัก Naked Whey มอบสารอาหารที่จำเป็นเพื่อสนับสนุนสุขภาพของคุณและช่วยให้คุณบรรลุเป้าหมาย นอกจากนี้ยังเป็นอาหารเสริมที่ดีสำหรับผู้ที่มีตารางงานที่ยุ่งและพบว่าการรับโปรตีนอย่างเพียงพอเป็นเรื่องยาก แม้ว่าจะไม่ได้ไปยิมก็ตาม หากต้องการตัวเลือกปราศจากแลคโตส ให้ตรวจสอบผงโปรตีนปราศจากแลคโตสของเรา สิ่งหนึ่งที่ควรคำนึงถึงเกี่ยวกับผงโปรตีนนี้คือ เวย์โปรตีนเข้มข้นมีแนวโน้มที่จะมีไขมันและแลคโตสมากกว่าเวย์โปรตีนไอโซเลท เพอร์รีตั้งข้อสังเกตว่าด้วยเหตุนี้ จึงอาจไม่เหมาะที่สุดสำหรับผู้ที่แพ้แลคโตสหรือผู้ที่มีเป้าหมายในการลดน้ำหนัก อย่างไรก็ตาม เรายังคงให้ Nutricost Whey Concentrate อยู่ที่ 5 เต็ม 5 สำหรับการกำหนดสูตร หากอาหารเสริมคือเทพเจ้ากรีกโบราณ เวย์โปรตีนก็คงจะเป็นซุส ซึ่งมีพลังมากกว่าส่วนที่เหลือ เวย์โปรตีนเป็นเพียงโปรตีนที่สกัดจากนมวัวที่มีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมดที่จำเป็นสำหรับการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ และสามารถพบได้ในชีส น้ำสต๊อกซุป และผลิตภัณฑ์อื่นๆ WheyRx คือเวย์โปรตีนไอโซเลต (WPI) ซึ่งหมายความว่ามีกรดอะมิโนและความเข้มข้นของโปรตีนสูงกว่า โดยมีแคลอรี่จากคาร์โบไฮเดรตและไขมันน้อยกว่าโปรตีนประเภทอื่นๆ เช่น เวย์โปรตีนเข้มข้น (WPC) หรือเวย์โปรตีนผสม เวย์โปรตีนเป็นที่นิยมมากในหมู่ผู้ที่ต้องการปรับปรุงประสิทธิภาพในการออกกำลังกาย สามารถช่วยส่งเสริมการเพิ่มกล้ามเนื้อโดยการให้โปรตีนและกรดอะมิโนเพื่อใช้เป็นส่วนประกอบ สามารถเพิ่มจำนวนฮอร์โมนอะนาโบลิกในกระแสเลือดได้ จึงเป็นเวย์โปรตีนที่ดีที่สุดสำหรับการเพิ่มกล้ามเนื้อ นอกจากนี้ยังมีกรดอะมิโนที่เรียกว่าลิวซีนสูง ซึ่งออกฤทธิ์ในระดับโมเลกุลและพันธุกรรม เมื่อเทียบกับแหล่งโปรตีนอื่นๆ ร่างกายของมนุษย์ดูดซึมเวย์โปรตีนได้ง่าย เพื่อผลที่ดีที่สุด ควรบริโภคก่อนหรือหลังออกกำลังกายทันที

MuscleTech Nitro-Tech มีการผสมผสานที่เป็นเอกลักษณ์ของเวย์โปรตีนไอโซเลทและเปปไทด์ ซึ่งร่างกายจะดูดซึมได้อย่างรวดเร็วเพื่อช่วยสนับสนุนการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อและการฟื้นตัว นอกจากนี้ยังมีกรดอะมิโนเพิ่มเติมและส่วนผสมสำคัญที่สามารถช่วยปรับปรุงประสิทธิภาพของกล้ามเนื้อ Weapons-Grade Whey® (WGW) ไม่มีเวย์เข้มข้นคุณภาพต่ำหรือโปรตีนด้อยคุณภาพอื่นๆ ที่มีราคาถูก ไม่มีกลูเตน ไม่มีถั่วเหลือง ไม่เติมน้ำตาล และไม่มีรสชาติสังเคราะห์ นอกจากนี้ WGW ยังมีไขมัน น้ำตาล คาร์โบไฮเดรต และแคลอรี่ต่ำ ดังนั้นจึงเป็นแหล่งโปรตีนที่อุดมไปด้วยแคลอรี่เพิ่มเติมเพียงเล็กน้อย อย่าโกงความสำเร็จและประสิทธิภาพการฝึกของคุณโดยการเลือกผงโปรตีนที่ด้อยกว่า หรือไม่สามารถตอบสนองความต้องการโปรตีนในแต่ละวันของคุณได้ ทำให้ Weapons-Grade Whey เป็นแหล่งโปรตีนสำคัญหลังการออกกำลังกายและก่อนนอน เคซีนคุณภาพสูงนี้เรียกว่าเคซีน “ไมเซลลาร์” เนื่องจากมีอนุภาคทรงกลมที่เรียกว่าไมเซลล์ เป็นที่นิยมในผลิตภัณฑ์โภชนาการการกีฬา เนื่องจากการย่อยและการดูดซึมช้ากว่าเมื่อเทียบกับเวย์โปรตีนช่วยให้ปล่อยกรดอะมิโนเข้าสู่ร่างกายได้อย่างต่อเนื่อง Micell casein เป็นแหล่งโปรตีนที่สมบูรณ์ซึ่งมีกรดอะมิโนจำเป็นทั้ง 9 ชนิด เวย์โปรตีนเป็นแหล่งโปรตีนที่ย่อยได้อย่างรวดเร็วซึ่งมีกรดอะมิโนจำเป็นทั้ง 9 ชนิดที่ร่างกายต้องการเพื่อให้ทำงานได้อย่างถูกต้อง โปรตีนมีส่วนช่วยในการเติบโตและรักษามวลกล้ามเนื้อ ซึ่งเป็นเหตุผลว่าทำไมเวย์จึงได้รับความนิยมในหมู่นักกีฬา นักเพาะกาย และผู้ที่ต้องการปรับปรุงสุขภาพโดยรวมและความเป็นอยู่ที่ดี เลือกซื้อรสชาติอร่อยที่ครบครันของเราและสนับสนุนสุขภาพของคุณ ตอนนี้ถือเป็นวัตถุดิบหลักในตู้ครัวหลายๆ ตู้ เวย์โปรตีนซึ่งเป็นโปรตีนธรรมชาติที่ได้มาจากนมวัว มีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมด 9 ชนิด ซึ่งหมายความว่าเวย์โปรตีนถือเป็นโปรตีนที่สมบูรณ์ คุณค่าทางโภชนาการคุณภาพสูงนี้นำเสนอวิธีที่เข้าถึงได้ง่ายและราคาไม่แพงในการเพิ่มปริมาณโปรตีนของคุณ เมื่อจับคู่กับเชคเกอร์ Protein Works ในทุกมื้อ เวย์โปรตีนผงส่วนใหญ่ทำจากนมของวัวที่เลี้ยงด้วยธัญพืช ในขณะที่เวย์โปรตีนที่เลี้ยงด้วยหญ้านั้นได้มาจากนมของวัวที่กินหญ้าในทุ่งหญ้าธรรมชาติที่ปราศจากยาฆ่าแมลง แทนที่จะกินธัญพืช การให้หญ้าส่งผลเชิงบวกต่อองค์ประกอบทางโภชนาการและคุณภาพของนมวัว (ซึ่งต่อมาใช้ทำชีส และ “เวย์” เป็นผลพลอยได้จากการทำเนยแข็ง) [3]

ที่ SFH เราบุคคลที่สามทดสอบผลิตภัณฑ์ทั้งหมดของเรากับหน่วยงานทดสอบที่ได้รับการรับรองที่ดีที่สุด เราก้าวไปอีกขั้นด้วย PURE Whey ด้วยการได้รับการรับรองระดับสูงสุด – NSF Sport – ซึ่งให้ความอุ่นใจแก่นักกีฬาและโค้ชทุกคนว่า SFH ปราศจากสารต้องห้าม การใช้งานไวท์เชดดาร์ชีสพร้อมรับประทาน (RTE) และสามารถแปรรูปเป็นส่วนผสมในการแปรรูปอาหารหรือใช้เป็นผลิตภัณฑ์สำเร็จรูปได้ แลคโตสบริสุทธิ์ระดับพรีเมียม คือแลคโตสอัลฟาโมโนไฮเดรตสีขาวที่ผลิตขึ้นโดยใช้กระบวนการตกผลึกและการทำให้บริสุทธิ์ที่เป็นกรรมสิทธิ์ ผลิตขึ้นเพื่อตอบสนองข้อกำหนดสำหรับเกรดที่กินได้ เกรดที่กินได้ที่ผ่านการกลั่น และสูตรสำหรับทารก และ eighty, 100, 200 และ 320 mesh ตามที่กำหนดโดยการใช้งาน ผลิตภัณฑ์ทั้งหมดของเรา รวมถึง Chocolate Naked Whey ผ่านการทดสอบโดยหน่วยงานอิสระเพื่อให้แน่ใจว่าเป็นไปตามมาตรฐานความปลอดภัยที่กำหนดโดย FDA ผลิตภัณฑ์ Naked Nutrition จะถูกรักษาให้บริสุทธิ์ที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้และอยู่ภายใต้ข้อจำกัดเหล่านี้ ลูกค้าของเราสามารถมั่นใจได้ถึงความบริสุทธิ์และประสิทธิภาพในผลิตภัณฑ์ Jarrow Formulas ทุกชิ้น เราประเมินความบริสุทธิ์ ความแข็งแกร่ง และองค์ประกอบของส่วนผสมทั้งหมด และทำงานร่วมกับซัพพลายเออร์วัตถุดิบที่ปฏิบัติตามหลักปฏิบัติในการผลิตที่ดีในปัจจุบัน (cGMP) แบบเดียวกับที่เราทำเท่านั้น

ตรวจสอบส่วนผสมก่อนซื้ออาหารเสริมเวย์โปรตีนเสมอ เพื่อหาสารก่อภูมิแพ้ที่เป็นไปได้และการใช้ที่แนะนำ เวย์โปรตีนผงในอุดมคติของคุณควรได้รับการปรับแต่งให้เหมาะกับเป้าหมายและการเลือกรับประทานอาหารของคุณโดยเฉพาะ เนื่องจากมีความเข้มข้นและอัตราส่วนคาร์โบไฮเดรต-ไขมันต่อโปรตีนที่หลากหลาย เวย์โปรตีนผงมีความปลอดภัยอย่างสมบูรณ์และมีผลข้างเคียงเกือบเป็นศูนย์หากใช้อย่างถูกต้อง ในบางกรณี ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเวย์โปรตีนได้รับการพิสูจน์แล้วว่าช่วยเพิ่มสุขภาพหัวใจและหลอดเลือดด้วยการลดการอักเสบและความดันโลหิต ความเข้มข้นของเวย์โปรตีนที่สูงขึ้นสามารถเห็นได้ในผงเวย์โปรตีนไอโซเลท โปรตีนในเวย์โปรตีนไอโซเลทแยกออกจากแลคโตส ไขมัน และคอเลสเตอรอลโดยใช้เทคนิคการกรองระดับไมโครอันเป็นเอกลักษณ์ เพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์ที่มีความเข้มข้นของโปรตีนสูงขึ้นและบริสุทธิ์ยิ่งขึ้น เวย์โปรตีนในรูปแบบที่ผ่านการแปรรูปน้อยที่สุดคือเวย์โปรตีนเข้มข้น ซึ่งมีกลูตามีนและ BCAAs เพื่อรักษาสุขภาพของกล้ามเนื้อ สารสกัดเข้มข้นมักจะมีไขมัน แลคโตส และคอเลสเตอรอลมากกว่าเวย์ไอโซเลท และมีโปรตีนมากกว่าประมาณ 80% EHPabs ช่วยให้ผู้คนบรรลุเป้าหมายในการออกกำลังกายด้วยอาหารเสริมระดับมืออาชีพมานานกว่าทศวรรษ ดังนั้นเราจึงรู้ว่าอะไรได้ผล!

ที่นี่เรามุ่งเน้นไปที่เวย์โปรตีน ซึ่งเป็นโปรตีนชนิดผงชนิดหนึ่งที่พบได้บ่อยที่สุด อ่านต่อเพื่อดูว่ามันคืออะไร ประโยชน์และข้อเสียของมัน เวย์โปรตีนประเภทต่างๆ ที่มีจำหน่าย และวิธีการเลือกเวย์โปรตีนผงที่เหมาะกับความต้องการของคุณมากที่สุด Naked Whey เหมาะสำหรับผู้ที่ไม่มีความไวต่อแลคโตสและกำลังมองหาการเพิ่มปริมาณโปรตีนในแต่ละวัน ไม่ว่าคุณกำลังมองหาการเพิ่มกล้ามหรือลดน้ำหนัก Naked Whey มอบสารอาหารที่จำเป็นเพื่อสนับสนุนสุขภาพของคุณและช่วยให้คุณบรรลุเป้าหมาย นอกจากนี้ยังเป็นอาหารเสริมที่ดีสำหรับผู้ที่มีตารางงานที่ยุ่งซึ่งพบว่าเป็นเรื่องยากที่จะได้รับโปรตีนเพียงพอ แม้ว่าจะไม่ได้ไปออกกำลังกายก็ตาม สำหรับตัวเลือกแบบไม่มีแลคโตส ให้ตรวจสอบโปรตีนวีแกนของเรา เวย์เป็นหนึ่งในสองโปรตีนที่พบในนม ประกอบด้วยกรดอะมิโนจำเป็นทั้ง 9 ชนิด ซึ่งเป็นกรดอะมิโนที่ร่างกายสร้างเองไม่ได้ ทำให้เวย์เป็นโปรตีนที่สมบูรณ์ นักกีฬาและผู้ที่ชอบออกกำลังกายมักบริโภคมัน แม้ว่าใครก็ตามที่ต้องการเพิ่มปริมาณโปรตีนก็สามารถนำไปใช้ได้อย่างรวดเร็ว ง่ายดาย และอร่อยก็ตาม

EHPlabs มีเวย์โปรตีนต่างๆ ให้เลือกพิจารณา ขึ้นอยู่กับเป้าหมายการออกกำลังกายและตารางการออกกำลังกายของคุณ OxyWhey Lean Wellness Protein สูตรโปรตีนเพื่อสุขภาพแบบไร้มันของเราเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมและผลิตจากเวย์โปรตีนบริสุทธิ์ ไร้ไขมัน และไม่ใช่จีเอ็มโอ 100 percent ไม่ใช่แค่โปรตีนใดๆ ก็ตาม – ใช้แนวทางทางวิทยาศาสตร์เพื่อสร้างสูตรใหม่ที่จะทำให้คุณรู้สึกดีจากภายในสู่ภายนอก! คุณสามารถเลือกระหว่างรสชาติที่คุณชื่นชอบ เช่น ไอศกรีมวานิลลา พัฟเนยถั่ว ราสเบอร์รี่ริปเปิ้ลชีสเค้ก หรือ Delicious ช็อคโกแลต. เมื่อคุณสั่งซื้อ เรายังมอบของขวัญ Acetyl L-Carnitine ฟรี (สำหรับการลดน้ำหนัก) รับประทาน OxyWhey วันละสองครั้งหรือตามความต้องการของคุณ ผสมกับน้ำหรือนมไม่มีไขมัน 6 ถึง 8 ออนซ์ คุณอาจพบคุณประโยชน์เพิ่มเติมหากคุณบริโภคเป็นส่วนหนึ่งของกิจวัตรหลังออกกำลังกาย ผสม Acetyl L-Carnitine หนึ่งหรือสองช้อนตวงกับน้ำหรือเครื่องดื่มที่คุณเลือก คุณสามารถเพิ่มลงใน OxyShred ได้หากต้องการเพิ่มเป้าหมายการลดไขมันให้สูงสุด เวย์เป็นโปรตีนชนิดหนึ่งที่พบในนมที่มีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมด (EAA) ที่จำเป็นสำหรับการเจริญเติบโตและการซ่อมแซมกล้ามเนื้อ ผลิตภัณฑ์จากนม โดยเฉพาะนม เป็นแหล่งเวย์โปรตีน “ทั้งอาหาร” ที่ดีที่สุด เวย์โปรตีนสามารถสกัดได้จากนมในระหว่างกระบวนการผลิตชีสและเข้มข้นให้เป็นผง ผงเวย์โปรตีนสามารถขายเป็นอาหารทั่วไปหรือเป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารและมักจะเติมลงในอาหารและผลิตภัณฑ์เสริมอื่นๆ รวมถึงเจล ผง สปอร์ตบาร์/บาร์ให้พลังงาน และเครื่องดื่มเชคพร้อมดื่ม

เมื่อเปรียบเทียบกับเคซีน หลักฐานมีความหลากหลายมากกว่า เวย์ดูเหมือนจะมีประสิทธิภาพในระยะสั้น แต่เคซีนจะกระตุ้นการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อในระยะเวลานาน ทำให้ผลสุทธิใกล้เคียงกัน (23, 24, 25, 26, 27) อย่างไรก็ตาม เวย์เป็นมากกว่าโปรตีน ประกอบด้วยสารอาหารอื่นๆ อีกมากมาย บางชนิดมีผลทางชีวภาพที่มีศักยภาพ เนื้อหาที่มีลิขสิทธิ์นี้จัดทำโดย Natural Medicines Comprehensive Database Consumer Version ข้อมูลจากแหล่งนี้เป็นไปตามหลักฐานเชิงประจักษ์และมีวัตถุประสงค์ และไม่มีอิทธิพลทางการค้า สำหรับข้อมูลทางการแพทย์ระดับมืออาชีพเกี่ยวกับยาธรรมชาติ โปรดดูที่ ฐานข้อมูลยาธรรมชาติฉบับมืออาชีพ © คณะวิจัยการรักษา 2020.

ปัจจุบันผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร เช่น เวย์โปรตีน ยังไม่ได้รับการควบคุมโดยสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (อย.) ในส่วนที่เกี่ยวข้องกับผลิตภัณฑ์อาหาร ภายใต้กฎหมายของรัฐบาลกลาง ผู้ผลิตสามารถเรียกร้องเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ได้โดยไม่ต้องได้รับการอนุมัติจาก FDA ก่อนที่จะขายต่อสาธารณะ การศึกษาพบว่าเวย์โปรตีนอาจมีประโยชน์ในการควบคุมระดับน้ำตาลในเลือด ซึ่งรวมถึงการศึกษาในปี 2021 ที่ตีพิมพ์ในวารสารวิทยาศาสตร์โภชนาการด้วย และในการศึกษาเล็กๆ ปี 2022 ใน BMJ Open Diabetes Research ในขั้นต้น มีการระบุเอกสารจำนวน 14,274 ฉบับจากการค้นหาฐานข้อมูล จากการคัดกรอง จะเหลือบันทึก 11,419 รายการหลังจากลบรายการที่ซ้ำกันออก การศึกษาถือว่าไม่เกี่ยวข้องหากไม่ได้ระบุถึงผลข้างเคียงของการเสริม WP โดยตรง หรือหากมุ่งเน้นไปที่ประชากรที่ไม่อยู่ในขอบเขตของการทบทวนของเรา เช่น วิชาในเด็กหรือผู้สูงอายุ แท้จริงแล้ว นมผงสำหรับทารกรวมอยู่ในการอภิปรายแต่ไม่อยู่ในผลลัพธ์ เนื่องจาก WP ในกรณีนี้จะไม่ถือเป็นอาหารเสริมสำหรับสารอาหารปกติ แต่เป็นองค์ประกอบหลักของการบริโภคทางโภชนาการ ที่ ESN เราได้ค้นคว้า พัฒนา และผลิตผลิตภัณฑ์ของเราเองมาตั้งแต่ปี 2548 และยืนหยัดต่อคุณภาพ ความบริสุทธิ์ และความปลอดภัยของผลิตภัณฑ์เสริมอาหารและอาหารเพื่อสุขภาพรุ่นบุกเบิกของเรา

เติมผงเวย์โปรตีนไอโซเลท Fitness Standard™ 1 ช้อน (30 กรัม) ซึ่งมีโปรตีนบริสุทธิ์อย่างน้อย 28 กรัมต่อช้อน ลงในเครื่องดื่มที่คุณเลือก 200 มล. เป็นผลิตภัณฑ์ที่ยอดเยี่ยมเสมอ ฉันคิดว่ารสชาติซีเรียลอบเชยอาจมีการเปลี่ยนแปลง (ไม่แน่ใจ 100%) ตั้งแต่ครั้งสุดท้ายที่ฉันซื้อ แต่ก็ไม่มีข้อตำหนิ! ในกรณีที่บทวิจารณ์อ้างถึงอาหารหรือผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง ผลลัพธ์อาจแตกต่างกันไปในแต่ละคน บทวิจารณ์ของลูกค้ามีความเป็นอิสระและไม่ได้เป็นตัวแทนของมุมมองของ The Hut Group แต่มันไม่ได้เกี่ยวกับโปรตีนเท่านั้น นอกจากปริมาณ 22 กรัมที่คุณได้รับในทุกมื้อแล้ว ยังมีไขมันเพียง 2 กรัม คาร์โบไฮเดรต three กรัม และ one hundred forty แคลอรี Impact Whey Protein มีมาตั้งแต่วันแรก และมันก็เป็นที่ชื่นชอบนับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา เชคพกพาสะดวกและผสมง่ายที่ช่วยให้ร่างกายของคุณเต็มไปด้วยโปรตีนตลอดทั้งวัน ออกแบบมาเพื่อช่วยให้คุณรู้สึกและทำงานได้ดีที่สุด

โดยทั่วไปเวย์โปรตีนถือว่าปลอดภัยในการบริโภค อย่างไรก็ตาม โปรดทราบว่าเวย์มาจากนมวัว ดังนั้นหากคุณแพ้นม คุณควรหลีกเลี่ยงผลิตภัณฑ์เวย์โปรตีน ในกรณีของผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเวย์โปรตีน โดยเฉพาะอย่างยิ่งที่จำหน่ายเพื่อการเพิ่มประสิทธิภาพ คุณต้องระวังส่วนผสมอื่นๆ ที่คุณอาจไม่ต้องการหรือจำเป็นในอาหารของคุณด้วย อาหารเสริมเวย์โปรตีนอาจมีส่วนผสมอื่นๆ ที่อาจทำปฏิกิริยากับยาบางชนิดได้ ดังนั้นควรปรึกษาแพทย์ก่อนรับประทาน ปัจจุบันมีโปรตีนหลายชนิดที่ใช้ในผลิตภัณฑ์ ตั้งแต่ตัวเลือกที่ทำจากนม เช่น เวย์และโปรตีนจากนม ไปจนถึงโปรตีนจากพืช เช่น ถั่ว ซึ่งกำลังได้รับความนิยมอย่างมากในด้านโภชนาการการกีฬา แม้ว่าผลิตภัณฑ์ต่างๆ จะได้รับการกำหนดสูตรให้มีปริมาณโปรตีนเท่ากัน แต่คุณภาพของโปรตีนนั้นก็สร้างความแตกต่างอย่างมากต่อสิ่งที่โปรตีนมอบให้กับร่างกายอย่างแท้จริง เป็นผงโปรตีนที่ผ่านการแปรรูปน้อยที่สุด โดยทั่วไป เวย์โปรตีนเข้มข้นมีแลคโตสและไขมันในระดับต่ำ และมีโปรตีนประมาณ 70–80 เปอร์เซ็นต์ เนื่องจากพวกมันผ่านกระบวนการแปรรูปน้อยที่สุด จึงมีราคาถูกที่สุดในบรรดาโปรตีนทั้งสามชนิด เวย์โปรตีนซึ่งมักขายเป็นผงเริ่มต้นจากของเหลวที่มีโปรตีน four ถึง 6 กรัมต่อลิตร เวย์มีคุณสมบัติเชิงหน้าที่ที่ดีเยี่ยมและมีคุณค่าทางโภชนาการสูงเนื่องจากมีกรดอะมิโนกำมะถัน รวมถึงไลซีนและทริปโตเฟน การผลิตเวย์โปรตีนต้องปฏิบัติตามขั้นตอนต่างๆ ที่เริ่มต้นที่ฟาร์มโคนม เวย์โปรตีนเข้มข้นจะมีน้ำตาลในนมและไขมันในนมสูงกว่า และมีกรดอะมิโนต่ำกว่า Stangland กล่าว ปริมาณโปรตีนในเวย์โปรตีนเข้มข้นอยู่ระหว่าง 50% ถึง 90% ตามที่ Werner กล่าว โปรตีนมีส่วนช่วยในการเจริญเติบโตของมวลกล้ามเนื้อ [1] กรดอะมิโนที่มีอยู่มีความจำเป็นต่อกระบวนการสังเคราะห์โปรตีนของกล้ามเนื้อ เมื่อร่างกายได้รับส่วนประกอบนี้ในปริมาณที่เพียงพอ ร่างกายก็จะจัดหาวัตถุดิบที่จำเป็นในการเจริญเติบโตและรักษามวลกล้ามเนื้อ

ทีมงานของเราทำงานอย่างหนักเพื่อให้ความโปร่งใสว่าทำไมเราจึงแนะนำอาหารเสริมบางชนิด คุณสามารถอ่านเพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธีการเสริมอาหารของเราได้ที่นี่ ผงนี้ทำให้หวานด้วยหญ้าหวานและน้ำอ้อย โดยให้น้ำตาลเพิ่มเพียง 1 กรัมต่อมื้อ ในขณะที่หลีกเลี่ยงสารให้ความหวานเทียมหรือน้ำตาลแอลกอฮอล์ ซึ่งอาจทำให้ปวดท้องในบางคนได้ รสชาติของเคซีนวานิลลา PEScience Select Protein รสเลิศ พร้อมด้วยเนื้อสัมผัสที่นุ่มนวลอย่างไม่น่าเชื่อ ให้ความรู้สึกเหมือนคัพเค้กอย่างจริงจัง โดยมีข้อเสียเพียงอย่างเดียวคือหมดเร็วเกินไป มันทำคะแนนสูงสุดจากผู้ทดสอบของเรา โดยมีรายงานหนึ่งรายงานว่ามีรสชาติเบาและหวานและเหมือนกับวานิลลา โดยมีรสเค้กเล็กน้อยอยู่ด้านหลังและไม่มีรสที่ค้างอยู่ในคอ ผงโปรตีนชนิดที่ดีที่สุดสำหรับคุณนั้นขึ้นอยู่กับความต้องการของคุณ แต่เมื่อดูรายการส่วนผสมและการตรวจสอบจากองค์กรบุคคลที่สามแล้ว สองแบรนด์นี้จึงเป็นตัวเลือกที่ดี ผลิตภัณฑ์ที่แตกต่างกันและรสชาติที่แตกต่างกันมีจำนวนแคลอรี่ที่แตกต่างกัน เวย์โปรตีนพลัส 100% ให้พลังงาน one hundred eighty แคลอรี่ต่อสกู๊ป เวย์โปรตีน Fruit Loops และ Frosted Flakes มีแคลอรี่ a hundred and seventy แคลอรี่ต่อสกู๊ป และ Casein Protein อยู่ที่ one hundred thirty แคลอรี่ต่ำ รักทุกสิ่งเกี่ยวกับรากฐานที่สำคัญของโปรแกรมโภชนาการของฉัน ไม่ต้องสงสัยเลยว่าพลังของโปรตีนนี้ดีที่สุด ราคาที่เหมาะสมสำหรับงบประมาณของฉัน บรรจุภัณฑ์มีความเรียบง่ายและอ่านง่าย เน็กเก็ตโดนโฮมรูแล้ว

คุณภาพของโปรตีนเป็นสิ่งสำคัญ และเวย์โปรตีนไอโซเลทก็เป็นหนึ่งในรูปแบบโปรตีนที่บริสุทธิ์ที่สุดที่มีอยู่ มีปริมาณโปรตีนสูงโดยมีไขมันและคาร์โบไฮเดรตน้อยที่สุด ทำให้เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับการสร้างกล้ามเนื้อและเร่งการฟื้นตัวระหว่างการออกกำลังกาย ตรงกันข้ามกับเวย์โปรตีนเข้มข้น เวย์โปรตีนไอโซเลทผ่านการกรองเพิ่มเติมเพื่อกำจัดแลคโตสเกือบทั้งหมด ทำให้เหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหาในการย่อยแลคโตส ผู้หญิงที่รอคอยการฟื้นฟูหลังออกกำลังกายและต้องการเพิ่มความแข็งแรงและกล้ามเนื้อสามารถบริโภคโปรตีนเวย์แอดวานซ์ของ Scitron แหล่งที่มาหลักของโปรตีนในแอดวานซ์ เวย์โปรตีนของ Scitron คือเวย์โปรตีนไอโซเลตแบบไฮโดรไลซ์ทันที ประกอบด้วยวิตามินและแร่ธาตุ 20 ชนิดเพื่อการสนับสนุนทางโภชนาการสูงสุด Advance Whey Protein ของ Scitron ให้โปรตีนแท้ประมาณ 25g ในทุก ๆ ช้อนของ 35g ผู้หญิงที่ต้องการโปรตีนในปริมาณสูงจากอาหารสามารถบริโภคผลิตภัณฑ์นี้ได้ ทีมนักโภชนาการที่ลงทะเบียนของเราทำการวิจัยและทบทวนผลิตภัณฑ์เสริมอาหารอย่างละเอียด พูดคุยกับผู้เชี่ยวชาญและประเมินแต่ละผลิตภัณฑ์เพื่อความปลอดภัย ประสิทธิภาพ ปริมาณ คุณภาพของส่วนผสม และใบรับรองการทดสอบ นอกจากนี้ เรายังทดสอบผงโปรตีนในห้องปฏิบัติการของเราเพื่อตรวจสอบรสชาติ เนื้อสัมผัส กลิ่น และอื่นๆ เพื่อตัดสินตัวเลือกอันดับต้นๆ ของเรา คุณสามารถดูคำแนะนำทั้งหมดของเราได้ในคู่มือฉบับสมบูรณ์เกี่ยวกับเวย์โปรตีนชนิดผง แต่สองตัวเลือกอันดับต้นๆ ของเรา Optimum Nutrition Gold Standard มีโปรตีน 25 กรัมและ BCAA 5.5 กรัมต่อมื้อ เวย์โปรตีนทั้งหมดมี BCAA อยู่บ้าง แต่สิ่งที่ทำให้ผลิตภัณฑ์นี้มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวก็คือ เวย์โปรตีนทั้งสามแหล่งรวมกัน ซึ่งหมายถึง BCAA ที่หลากหลายมากขึ้น นั่นเป็นเหตุผลที่เราเลือกสิ่งนี้ให้เป็นเวย์โปรตีนที่มี BCAA ที่ดีที่สุด ในแต่ละสกู๊ปคุณจะพบส่วนผสมของเวย์โปรตีนเข้มข้น เวย์โปรตีนไอโซเลท และเวย์โปรตีนไฮโดรไลซ์ นั่นค่อนข้างจะไตร่ตรอง

ทีมงานของเราประกอบด้วยนักโภชนาการและนักโภชนาการที่มีใบอนุญาต ผู้เชี่ยวชาญด้านสุขศึกษาที่ได้รับการรับรอง ตลอดจนผู้เชี่ยวชาญด้านความแข็งแรงและการปรับสภาพร่างกาย ผู้ฝึกสอนส่วนบุคคล และผู้เชี่ยวชาญด้านการออกกำลังกายเพื่อแก้ไข ทีมงานของเราไม่เพียงแต่มุ่งหวังที่จะวิจัยอย่างถี่ถ้วนเท่านั้น แต่ยังมีเป้าหมายและเป็นกลางอีกด้วย จังหวะเวลาของการบริโภคโปรตีนเป็นสิ่งสำคัญ และควรแบ่งให้เท่าๆ กันในแต่ละมื้อ ประเภทของโปรตีนและปริมาณโปรตีนทั้งหมดก็มีความสำคัญเช่นกัน สิ่งเหล่านี้มักเรียกกันว่า three T คุณสามารถเรียนรู้เพิ่มเติมว่าเวลาไหนดีที่สุดในการรับประทานโปรตีนเชค หญิงตั้งครรภ์จำเป็นต้องกินโปรตีนประมาณ 70 ถึง 100 กรัมต่อวัน ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับน้ำหนักตัวทั้งหมด

whey protein

การรับประทานเวย์โปรตีนมากเกินไปอาจทำให้เกิดปัญหาทางเดินอาหาร เช่น คลื่นไส้ ท้องอืด ท้องร่วง ปวด และตะคริว บางคนก็แพ้เวย์ด้วย เวย์โปรตีนเป็นที่นิยมในหมู่นักกีฬา นักเพาะกาย นางแบบฟิตเนส และผู้ที่ต้องการปรับปรุงประสิทธิภาพในยิม สิ่งนี้อาจมีความสำคัญสำหรับนักเพาะกายและผู้ที่รักการออกกำลังกาย เช่นเดียวกับผู้ที่ต้องการลดน้ำหนักหรือขาดโปรตีนในอาหาร เวย์โปรตีนมีรสชาติไม่ดีนักในตัวเอง ซึ่งเป็นสาเหตุที่มักมีรสชาติ ผงรสช็อกโกแลต วานิลลา และสตรอเบอร์รี่เป็นที่นิยม

คิดว่าเวย์โปรตีนนี้เป็นตัวเลือกที่เชื่อถือได้และประหยัดงบ ไม่มีอะไรหรูหรา มีเพียงประสิทธิภาพที่มั่นคง สิ่งที่ยอดเยี่ยมเกี่ยวกับมันคือมันข้ามน้ำตาลที่เติมเข้าไปถึงแม้ว่าจะมีสารให้ความหวานเทียมสองชนิด ได้แก่ ซูคราโลสและโพแทสเซียมอะเซซัลเฟม เพื่อเป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ให้ผสมหนึ่ง (1) ช้อนตวงกับน้ำ นม หรือเครื่องดื่มที่คุณชื่นชอบ 8-12 ออนซ์ บอกลาโปรตีนเชคแบบดั้งเดิมที่มีลักษณะขุ่น สูตรใสที่ปฏิวัติวงการของเราไม่เพียงแต่ทำให้เราแตกต่าง แต่ยังรับประกันประสบการณ์การดื่มที่สดชื่นและสนุกสนานอีกด้วย ไม่มีรสชาติคล้ายนมอีกต่อไป ไม่มีเนื้อสัมผัสที่หนักอีกต่อไป – มีเพียงโปรตีนบริสุทธิ์ใสที่ร่างกายของคุณสามารถดูดซึมได้ทันที หากคุณมีความไวต่อแลคโตส คุณอาจมีแก๊ส ท้องอืด ตะคริว เหนื่อยล้า ปวดศีรษะ และหงุดหงิดหลังจากรับประทานเวย์โปรตีน เวลาที่ดีที่สุดในการใช้เวย์โปรตีนคือตอนเช้า โดยเป็นส่วนหนึ่งของอาหารเช้า เป็นของว่างในช่วงบ่าย และหลังออกกำลังกาย เวย์โปรตีนยังสามารถลดระดับน้ำตาลในเลือดหลังมื้ออาหารได้ตามธรรมชาติ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อบริโภคก่อนมื้ออาหารไม่กี่นาที

เวลาที่ดีที่สุดในการรับประทานเวย์โปรตีนนั้นขึ้นอยู่กับเป้าหมายของคุณ สำหรับการลดน้ำหนัก ให้รับประทานในตอนเช้าเพื่อเพิ่มการเผาผลาญและลดความอยากอาหาร สำหรับการสร้างกล้ามเนื้อ ให้รับประทานหลังออกกำลังกายเพื่อช่วยในการฟื้นฟูและการเติบโตของกล้ามเนื้อ นอกจากนี้ยังอาจเป็นประโยชน์ก่อนนอนเพื่อส่งเสริมการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อและการฟื้นตัวระหว่างการนอนหลับ เวย์โปรตีนไอโซเลท (WPI) คือเวย์โปรตีนรูปแบบหนึ่งที่ได้รับการประมวลผลเพื่อกำจัดไขมันและแลคโตส โดยเหลือโปรตีนไว้เป็นหลัก เป็นที่ทราบกันว่ามีปริมาณโปรตีนสูง โดยทั่วไปจะมีมากกว่า 90% ต่อหนึ่งมื้อ ทำให้เป็นตัวเลือกยอดนิยมสำหรับผู้ที่ต้องการเพิ่มปริมาณโปรตีนโดยไม่ต้องบริโภคไขมันหรือคาร์โบไฮเดรตส่วนเกิน เวย์โปรตีนให้โปรตีนสูงถึง 22 กรัมต่อหนึ่งมื้อ ทำด้วยการผสมผสานนวัตกรรมของแหล่งโปรตีน 4 ชนิดเพื่อให้ได้กรดอะมิโนเต็มรูปแบบ และการผสมผสานที่เหมาะสมที่สุดระหว่างโปรตีนทั้งไขมันและโปรตีนที่ปล่อยช้าๆ เพื่อช่วยส่งเสริมและรักษาการซ่อมแซมและการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ ร่างกายของคุณสามารถประมวลผลโปรตีนได้ครั้งละกรัมเท่านั้น หากคุณกำลังพยายามสร้างกล้ามเนื้อ คุณต้องการโปรตีนอย่างสม่ำเสมอตลอดทั้งวัน ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเวย์และเวย์ไอโซเลทโปรตีนมีประโยชน์ต่อสิ่งนี้เนื่องจากมักทำไว้ล่วงหน้าหรือผสมง่าย ผงโปรตีนสปอร์ตที่ได้รับการรับรอง NSF นี้ประกอบด้วยโปรตีนจากเวย์ไอโซเลต 21 กรัม ทำให้ดูดซึมและย่อยได้ง่ายขึ้นสำหรับผู้ที่แพ้แลคโตส มีรสช็อกโกแลตอ่อนๆ และมีรสหวานด้วยหญ้าหวานและน้ำอ้อย โดยเติมน้ำตาลเพียงหนึ่งกรัมต่อมื้อ อาหารเสริมเวย์โปรตีนเชื่อมโยงกับประโยชน์ต่อสุขภาพบางประการ รวมถึงการลดน้ำหนัก เพิ่มมวลกล้ามเนื้อและความแข็งแรง และลดปัจจัยเสี่ยงของโรคหัวใจ

หากคุณต้องการเพิ่มปริมาณโปรตีนให้สูงสุด คุณจะต้องให้ร่างกายได้รับโปรตีนที่สม่ำเสมอตลอดทั้งวัน นอกเหนือจากการเลือกประเภทของเวย์โปรตีนที่เหมาะกับความต้องการของคุณแล้ว ส่วนผสมอื่นๆ ในผลิตภัณฑ์ก็เป็นปัจจัยสำคัญที่ต้องพิจารณาเช่นกัน Wisconsin Whey Protein และ Stainless Technologies เป็นบริษัทในเครือที่มีกรรมสิทธิ์ร่วมกัน Stainless Technologies ให้บริการด้านการออกแบบ วิศวกรรม การผลิต การติดตั้ง และระบบอัตโนมัติแก่บริษัทนมและอาหารแปรรูปชั้นนำในอุตสาหกรรม ทีมผู้นำของเรามีประสบการณ์มากกว่า forty ปีในการพัฒนาและใช้เทคโนโลยีการกรองทั่วโลก เรามีโรงงานที่ทันสมัยและมีประสิทธิภาพซึ่งได้รับการออกแบบทางวิศวกรรมมาโดยเฉพาะสำหรับส่วนผสมที่เราผลิต ทีมงานของเรามีความเชี่ยวชาญในการนำเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดมาใช้ได้เร็วกว่าใครๆ สิ่งนี้ทำให้เรามีความสามารถและคุณภาพของผลิตภัณฑ์ที่คู่แข่งของเราไม่สามารถเทียบได้ เวย์จากวัวที่เลี้ยงด้วยหญ้ามีสารกระตุ้นภูมิคุ้มกันในระดับที่สูงกว่า ได้แก่ เบต้า-แลคโตโกลบูลิน แลคโตเฟอร์ริน และไลโซไซม์³ สารประกอบเหล่านี้ปรับปรุงการตอบสนองของสารต้านอนุมูลอิสระของร่างกายและช่วยต่อสู้กับแบคทีเรียที่เป็นอันตราย⁴ เวย์ที่เลี้ยงด้วยหญ้ายังมีกรดคอนจูเกตไลโนเลอิก (CLA) ซึ่งเป็นกรดไขมันที่ช่วยเพิ่มการทำงานของระบบภูมิคุ้มกัน⁵ นักโภชนาการที่ลงทะเบียน Maxine Smith, RD, LD อธิบายข้อดีและข้อเสียของเวย์โปรตีน และคุณต้องการอาหารเสริมตัวนี้ในชีวิตหรือไม่ ได้ คุณสามารถใช้เวย์ผงในช่วงวันหยุดเพื่อช่วยให้กล้ามเนื้อฟื้นตัวและรองรับความต้องการโปรตีนในแต่ละวันได้

คุณภาพและความปลอดภัยของผลิตภัณฑ์เป็นสิ่งสำคัญมากสำหรับเราที่ Kinetica Sports นั่นเป็นเหตุผลที่เราทดสอบเวย์โปรตีนของเราและผลิตภัณฑ์อื่นๆ ภายในกลุ่มผลิตภัณฑ์ของเราเป็นชุดโดยแยกจากกันผ่านทาง Informed Sport ซึ่งหมายความว่าไม่มีสารต้องห้ามอยู่ในผลิตภัณฑ์ของเรา ในการเพิ่มน้ำหนัก เราต้องเพิ่มการบริโภคพลังงานมากกว่าค่าใช้จ่ายด้านพลังงาน นี่หมายถึงการกินแคลอรี่มากกว่าที่คุณจะใช้ไป หากคุณต้องการเพิ่มมวลกายแบบไร้ไขมันแทนที่จะเพิ่มมวลไขมัน สิ่งสำคัญคือต้องเพิ่มปริมาณโปรตีนและคาร์โบไฮเดรต ไม่ใช่ปริมาณไขมัน เวย์โปรตีนมีประโยชน์มากมาย เช่น ช่วยฟื้นฟูหลังออกกำลังกาย เป็นสารอาหารหลักที่สำคัญในการซ่อมแซมเมื่อกล้ามเนื้อได้รับความเสียหาย และยังจำเป็นต่อการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้ออีกด้วย เวย์โปรตีนสามารถบริโภคได้กับคนหลากหลาย ไม่ใช่แค่นักกีฬาชั้นนำเท่านั้น ดังนั้น หากคุณเป็นนักรบในช่วงสุดสัปดาห์ เล่นกีฬาภาคสนาม หรือผู้ที่อยู่ในโปรแกรมลดน้ำหนัก การรับประทานเวย์อาจเป็นประโยชน์ต่อการสนับสนุนเป้าหมายของคุณได้

Non-Instant Whey Protein Isolate 94% เป็นเวย์โปรตีนแบบไม่ทันทีที่แยกได้จากเวย์หวานโดยใช้เทคโนโลยีการกรองแบบ Crossflow ที่เป็นกรรมสิทธิ์ มันเป็นรูปแบบที่มีความเข้มข้นสูงของโปรตีนออกฤทธิ์ทางชีวภาพที่ไม่ผ่านการตัดต่อธรรมชาติที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติ และถูกทำให้แห้งในเครื่องพ่นแห้งแบบสเปรย์สูตรอ่อนโยน เพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสูงสุด การใช้งานให้คุณค่าทางโภชนาการที่ยอดเยี่ยมสำหรับการใช้งานที่หลากหลาย รวมถึงเครื่องดื่มพร้อมผสม โภชนาการแท่ง ผลิตภัณฑ์นม ผลิตภัณฑ์เบเกอรี่ เหมาะสมสำหรับใช้ในโภชนาการการกีฬา โภชนาการทางการแพทย์ โภชนาการสำหรับทารก และผลิตภัณฑ์อาหารเพื่อสุขภาพ เวย์โปรตีนไอโซเลท 94% เป็นเวย์โปรตีนไอโซเลทสำเร็จรูปที่ผลิตจากเวย์หวานโดยใช้เลซิตินจากดอกทานตะวันปลอดดัดแปลงพันธุกรรม เพื่อให้การกระจายตัวที่ดีเยี่ยมและให้ความชุ่มชื้นอย่างรวดเร็ว โปรตีนที่ออกฤทธิ์ทางชีวภาพที่ไม่ผ่านกระบวนการธรรมชาติที่เกิดขึ้นตามธรรมชาตินั้นมีความเข้มข้นโดยใช้เทคโนโลยีการกรองแบบไหลข้ามที่เป็นกรรมสิทธิ์ และถูกทำให้แห้งในเครื่องพ่นแห้งแบบสเปรย์อ่อนโยนเพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสูงสุด เวย์สามารถตากแห้งได้และมักขายเป็นผงที่เราพบในอาหารเสริมเวย์โปรตีนที่เรารู้จัก อาหารเสริมส่วนใหญ่ได้เพิ่มรสชาติและอาหารเสริมบางชนิดได้เพิ่มคาร์โบไฮเดรต (ด้วยเหตุผลด้านรสชาติหรือเพื่อช่วยในการฟื้นฟูไกลโคเจนหลังการออกกำลังกาย)

ฟื้นฟูแผนการฝึกของคุณด้วยโปรตีนระดับพรีเมียมของ Explosive Whey สำหรับแชมป์เปี้ยน สร้างขึ้นอย่างพิถีพิถันเพื่อกระตุ้นประสิทธิภาพ การเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ และการซ่อมแซม ธรรมชาติของเคซีนโปรตีนที่ย่อยช้าหรือการผสมผสานเวย์เคซีนทำให้มีประโยชน์อย่างยิ่งในการรับประทานก่อนนอนเพื่อให้กล้ามเนื้อได้รับอาหารตลอดทั้งคืน (19) และแม้ว่าจะเป็นการฉลาดเสมอที่จะมีโปรตีนในการออกกำลังกายเพื่อเพิ่มกล้ามเนื้อและความแข็งแรงสูงสุด คุณควรให้ความสำคัญกับการบรรลุเป้าหมายโปรตีนในแต่ละวันเป็นอันดับแรก (18) ด้วยโปรตีนนมไอโซเลท คุณยังได้รับประโยชน์จากสารอาหารออกฤทธิ์ทางชีวภาพและเปปไทด์ต่างๆ ที่โปรตีนนมทั้งสองมีให้

บางคนเชื่อว่ามีความเสี่ยงจากอาหารที่ผ่านการขัดเกลาทางโภชนาการเช่นนี้ เนื่องจากถึงแม้จะมีสารอาหารจำนวนมาก แต่ความสมดุลก็ยังมุ่งไปที่โปรตีนอย่างมาก ปลาที่มีไขมันมีกรดไขมันโอเมก้า three ในระดับสูง ซึ่งสามารถลดไตรกลีเซอไรด์ ซึ่งเป็นไขมันชนิดหนึ่งที่พบในเลือด กรดเหล่านี้อาจช่วยลดความดันโลหิตและความเสี่ยงต่อการเกิดลิ่มเลือดได้ ในผู้ที่เคยเป็นโรคหัวใจอยู่แล้ว กรดไขมันโอเมก้า three อาจลดความเสี่ยงต่อการเสียชีวิตกะทันหันได้ จริงๆ แล้วมันก็ค่อนข้างง่าย เมื่อใช้ส่วนผสมคุณภาพสูงจากธรรมชาติ คุณไม่จำเป็นต้องเติมน้ำตาลและสารให้ความหวานเทียมเพิ่มเติมเพื่อให้รสชาติดีขึ้น โปรตีนช่วยให้รู้สึกอิ่มเพราะร่างกายย่อยและดูดซึมได้ช้ากว่าคาร์โบไฮเดรต วิธีนี้สามารถเป็นประโยชน์ในการสร้างมื้ออาหารที่กลมกล่อมเพื่อให้คุณกินได้จนถึงมื้อต่อไปหรือของว่าง การทบทวนที่ตีพิมพ์ใน Journal of Obesity and Metabolic Syndrome ในปี 2020 พบว่าอาหารที่มีโปรตีนสูงช่วยลดน้ำหนักของผู้เข้าร่วมได้ภายใน 6 ถึง 12 เดือน อย่างไรก็ตามผู้เขียนยอมรับว่าจำเป็นต้องมีการศึกษาระยะยาว การผสมผสานที่เป็นกรรมสิทธิ์ของโปรตีนราคาถูก รสชาติสังเคราะห์และสารให้ความหวาน และส่วนผสมตัวเติมอื่นๆ

whey protein

Transparent Labs เวย์โปรตีนไอโซเลทที่มาจากหญ้าเลี้ยง one hundred pc และมีอัตราส่วนโปรตีนต่อน้ำหนักสูงสุดเพื่อรองรับการฟื้นตัวและการเติบโตของกล้ามเนื้อในขณะที่ส่งเสริมสุขภาพโดยรวม เมื่อเลือกระหว่างโปรตีนถั่วกับเวย์โปรตีน รสชาติและเนื้อสัมผัสถือเป็นข้อพิจารณาที่สำคัญ เนื่องจากอาจมีอิทธิพลต่อการตัดสินใจของคุณ การตั้งค่ารสชาตินั้นเป็นเรื่องส่วนตัว แต่เวย์โปรตีนมักถูกอธิบายว่ามีความคงตัวที่บางกว่าและมีรสชาติคล้ายนมหรือครีมเล็กน้อย ทำให้ง่ายต่อการผสมลงในสมูทตี้ Stangland ตั้งข้อสังเกต ในทางกลับกัน โปรตีนถั่วอาจมีความหนากว่าเล็กน้อยและมีรสชาติเหมือนดินหรือเป็นกลางมากกว่า Hill กล่าว Stangland ยังอธิบายว่ามันเป็นสีชอล์ก ซึ่งทำให้ยากต่อการมาส์กในสมูทตี้ เพิ่มคุณค่าทางโภชนาการเป็นสองเท่าด้วยสมูทตี้ที่ทำจากเวย์โปรตีนของ Tera และสมูทตี้มิกซ์ที่คุณชื่นชอบทั้งหมดจากแบรนด์ในเครือของเรา Carrington Farms

สิ่งสำคัญคือต้องปรึกษาแพทย์ของคุณในระหว่างตั้งครรภ์และให้นมบุตรก่อนใช้ผลิตภัณฑ์เสริมเวย์ แม้ว่าโดยทั่วไปแล้วเวย์จะถือว่าปลอดภัย แต่ควรใช้ความระมัดระวังและขอคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญก่อนที่จะรวมเข้ากับกิจวัตรประจำวันของคุณ ไม่ ไม่ใช่ผลิตภัณฑ์ที่ทำจากนม แต่ที่ Kinetica เรามีตัวเลือกโปรตีนจากพืชมากมายให้คุณเลือก หากคุณกำลังมองหาโปรตีนชนิดผงที่ปราศจากนม หรือหากคุณรู้สึกสบายใจที่จะบริโภคผลิตภัณฑ์จากนมแต่ประสบปัญหาในการย่อยแลคโตส เวย์เวย์ใสของเราคือ เป็นตัวเลือกที่ดีเช่นกัน โปรตีนเป็นสารอาหารหลักที่ทำให้อิ่มได้มากที่สุด ซึ่งหมายความว่าโปรตีนสามารถช่วยคุณจัดการปริมาณพลังงานที่รับได้ ในการลดน้ำหนัก คุณต้องมีแคลอรี่ที่ไม่เพียงพอในช่วงเวลาที่สม่ำเสมอ ความสามารถในการจัดการปริมาณพลังงานโดยรวมทำให้บรรลุเป้าหมายนี้ได้ง่ายขึ้น สรุปการค้นพบที่สำคัญและข้อสรุปเกี่ยวกับผลกระทบของเวย์โปรตีนต่อสุขภาพด้านต่างๆ ตารางนี้แสดงภาพรวมของผลการวิจัยหลักและข้อความสรุปเกี่ยวกับผลกระทบของเวย์โปรตีนต่อการทำงานของตับ การทำงานของไต สิว การทำงานของลำไส้และจุลินทรีย์ อิทธิพลทางอารมณ์และพฤติกรรม และการเผาผลาญของกระดูก ผลกระทบทางโภชนาการและสุขภาพที่อาจเกิดขึ้นของคอนจูเกต WP-โพลีแซ็กคาไรด์ยังอยู่ระหว่างการวิจัย โดยมีรายงานที่ชี้ให้เห็นว่าคอนจูเกต WPI-กลูโคสเหล่านี้อาจส่งเสริมการแพร่กระจายของเซลล์มะเร็งต่อมลูกหมากในรูปแบบที่แตกต่างกัน [75,76] ผ่านการกระตุ้นการผลิตไซโตไคน์โดยแมคโครฟาจหรือผ่านการปรับภูมิคุ้มกัน เอฟเฟกต์ [76] ปริมาณโปรตีนที่แนะนำสำหรับผู้ใหญ่จะแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับความต้องการของแต่ละบุคคล แต่แนวทางทั่วไปคือการบริโภคโปรตีนประมาณ 2 กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 กิโลกรัมต่อวัน ซึ่งเท่ากับประมาณ fifty six กรัมของโปรตีนต่อวันสำหรับผู้หญิงโดยเฉลี่ย และ 69 กรัมต่อวันสำหรับผู้ชายโดยเฉลี่ย

เราชอบที่เวย์โปรตีนผง Dymatize ISO100 นี้ใช้การผสมผสานระหว่างเวย์โปรตีนไอโซเลทและเวย์โปรตีนไอโซเลทไฮโดรไลซ์ เพื่อให้คุณได้รับโปรตีน 25 กรัมต่อหนึ่งมื้อ เวย์ไอโซเลทผ่านการกรองเพื่อขจัดน้ำตาลแลคโตสในนมจำนวนมาก การประมวลผลนี้ไม่เพียงแต่ทิ้งโปรตีนไว้เบื้องหลังเท่านั้น แต่ยังทำให้เหมาะสำหรับผู้ที่แพ้แลคโตสอีกด้วย นักกีฬายังสามารถใช้ผงโปรตีนนี้ได้อย่างมั่นใจเนื่องจากได้รับการรับรอง Informed Choice การบริโภค Naked Whey แต่ละครั้งจะให้กรดอะมิโนที่จำเป็นต่อการสร้างและรักษามวลกล้ามเนื้อไร้ไขมัน กรดอะมิโนสายโซ่กิ่ง (BCAAs), ลิวซีน, ไอโซลิวซีน และวาลีน ช่วยในการสังเคราะห์โปรตีนและกล้ามเนื้อเพื่อส่งเสริมการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อและการฟื้นตัวหลังการออกกำลังกาย¹ เวย์โปรตีนช่วยให้คุณเพิ่มความแข็งแรงและสร้างร่างกายที่ดูดีขึ้นได้² เดินไปตามทางเดินของร้านขายอาหารเสริม และคุณจะเห็นโปรตีนหลากหลายประเภท ตั้งแต่ออร์แกนิกจากกัญชงและโปรตีนถั่วไปจนถึงผงที่มีครีเอทีนและแม้แต่บางชนิดที่มีรสชาติเหมือนซีเรียลอาหารเช้า – ยากที่จะรู้ว่าอันไหนคุ้มค่าที่จะลอง แต่ในบรรดาผงโปรตีนในทะเลนี้มีประเภทหนึ่งที่สำคัญมากในการสร้างกล้ามเนื้อ หากคุณกำลังมองหาการเพิ่มมวลกล้ามเนื้อน้อย สนับสนุนแนวทางการฟื้นฟูกล้ามเนื้อ และยกระดับโภชนาการของคุณอย่างรวดเร็วด้วยการทำงานหนักในยิม เวย์โปรตีนผงคือคำตอบของคุณ Transparent Labs เวย์โปรตีนไอโซเลทที่เลี้ยงด้วยหญ้า 100 percent ได้กลายเป็นอาหารหลักในหมู่ผู้บริโภคที่ใส่ใจสุขภาพที่ต้องการแหล่งโปรตีนที่มีคุณภาพเพื่อรองรับการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ การฟื้นตัว และสุขภาพโดยรวม เวย์โปรตีนไอโซเลทของ TL ต่างจากผงโปรตีนอื่นๆ ในท้องตลาดตรงที่มาจากวัวที่เลี้ยงด้วยหญ้า เลี้ยงแบบมนุษย์และไม่ใช้ฮอร์โมนการเจริญเติบโตหรือสารฮอร์โมน และไม่มีสารให้ความหวานเทียม สีย้อมอาหาร หรือสารตัวเติมใดๆ ไอโซเลตได้รับการประมวลผลเพื่อกำจัดไขมันและแลคโตส แต่โดยทั่วไปจะมีสารประกอบออกฤทธิ์ทางชีวภาพต่ำกว่าเช่นกัน โดยมีโปรตีน 90% หรือมากกว่าโดยน้ำหนัก เวย์โปรตีนไอโซเลทเป็นเวย์โปรตีนรูปแบบที่บริสุทธิ์และเข้มข้นที่สุดที่มีอยู่ ประกอบด้วยโปรตีน 90% ขึ้นไป และมีไขมันและแลคโตสน้อยมาก (ถ้ามี) เมื่อเปรียบเทียบกับโปรตีนอื่นๆ เวย์โปรตีนไอโซเลทแบบกรัมต่อกรัมจะให้กรดอะมิโนที่จำเป็นต่อร่างกายมากกว่า แต่ไม่มีไขมันหรือคอเลสเตอรอล เวย์โปรตีนผงเป็นหนึ่งในอาหารที่ดีที่สุดสำหรับการสร้างกล้ามเนื้อไร้ไขมัน ประกอบด้วยกรดอะมิโนสายโซ่กิ่ง (BCAAs) ที่กระตุ้นการสังเคราะห์โปรตีน ซึ่งจะเพิ่มมวลกล้ามเนื้อและความแข็งแรงโดยรวม BCAAs ยังขัดขวางการสลายตัวของโปรตีน ซึ่งช่วยให้กล้ามเนื้อของคุณฟื้นตัวเร็วขึ้นหลังออกกำลังกาย

นักกีฬาควรเลือกผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการรับรองจาก Informed Sport เพื่อรับประกันความปลอดภัยและการประกันคุณภาพ การเสริมด้วยผลิตภัณฑ์ที่ถูกบุกรุกหรือต่ำกว่ามาตรฐานอาจบ่อนทำลายอาชีพและสุขภาพของนักกีฬา ผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการรับรองด้านกีฬาได้รับการทดสอบเพื่อหาสารต้องห้ามที่ระบุโดยหน่วยงานต่อต้านการใช้สารต้องห้ามโลก (WADA) ฉันควรบริโภคเวย์โปรตีนของ Muscle Nectar เมื่อใด เวย์โปรตีนของ Muscle Nectar ควรบริโภคหลังออกกำลังกายเพื่อเติมพลังงานให้กับกล้ามเนื้อด้วยโปรตีน ป้องกันการสลายตัวของกล้ามเนื้อ ประการที่สองคือเติมเต็มความต้องการโปรตีนในแต่ละวัน Muscle Nectar เป็นแบรนด์ที่ดีหรือไม่ นี่คือสิ่งที่ทำให้ Muscle Nectar ไม่ใช่แค่แบรนด์ที่ดี แต่เป็นหนึ่งในฟิตเนสที่ดีที่สุดของอินเดีย เวย์โปรตีนในปริมาณสูงแสดงให้เห็นว่าสามารถลดระดับโปรตีน C-reactive ในเลือดได้ ซึ่งบ่งชี้ว่าสามารถช่วยลดการอักเสบได้ คุณสมบัติของเวย์โปรตีนเหล่านี้อาจเทียบได้กับคุณสมบัติของยารักษาโรคเบาหวาน เช่น ซัลโฟนิลยูเรีย (25) เมื่อเปรียบเทียบกับแหล่งโปรตีนอื่นๆ เช่น ไข่ขาวหรือปลา เวย์โปรตีนดูเหมือนจะมีความได้เปรียบกว่า (23, 24)

การออกกำลังกายอย่างเข้มข้น คาร์ดิโอระยะยาว การฝึกความแข็งแกร่ง วันแข่งขัน หรือแม้แต่ก่อนเปิดฤดูกาล – ไม่ว่าคุณจะทำอะไรอยู่ ผลิตภัณฑ์เวย์โปรตีนที่ปราศจากฮอร์โมนที่เลี้ยงด้วยหญ้าของ Kinetica Sports จะช่วยให้คุณบรรลุเป้าหมาย “ทำไม” กลุ่มผลิตภัณฑ์ Nutri Whey™ ของเรานำเสนอผลิตภัณฑ์เวย์โปรตีนเข้มข้นคุณภาพสูงหลากหลายประเภท ส่วนผสมแยกได้จากทั้งเวย์ชีสและจากนมโดยตรง เราเสนอตัวเลือกโคเชอร์และไม่ใช่จีเอ็มโอและใบรับรองฮาลาล เวย์โปรตีนไอโซเลท 90% สำเร็จรูปพร้อมแลคโตสต่ำโดยใช้เลซิตินจากดอกทานตะวันเพื่อลดสารก่อภูมิแพ้ ออกแบบมาสำหรับการใช้งานแบบผสมผง เวย์โปรตีนไฮโดรไลซ์มีปริมาณโปรตีนคุณภาพสูงกว่าเกือบ 85% เป็นอาหารเสริมโปรตีนที่ย่อยล่วงหน้าซึ่งช่วยให้ย่อยอาหารได้ดีขึ้น ฟื้นตัวได้เร็ว และส่งเสริมการฟื้นฟูกล้ามเนื้อ Whey Protein 360 เป็นเวย์โปรตีนเข้มข้นที่ผสมผสานกันอย่างลงตัว โดยต่อยอดจากความสำเร็จของ Whey Protein eighty และกำหนดมาตรฐานใหม่ในด้านรสชาติและคุณค่าทางโภชนาการ ฉันใช้เวย์ไอโซเลทของคุณในรสช็อกโกแลตสมูทมานานกว่า 5 ปีแล้ว และฉันไม่แน่ใจว่ามีอะไรเปลี่ยนแปลงไปเมื่อเร็วๆ นี้ แต่ฉันไม่ใช่แฟน เป็นอาหารเสริมที่ฉันชื่นชอบมาเป็นเวลานาน แต่คุณภาพลดลงอย่างเห็นได้ชัด รสชาติแตกต่างเล็กน้อยและผสมกันอย่างน่ากลัว ฉันสามารถทนต่อการเปลี่ยนแปลงในขนาดการแสดง/มาโครได้ แต่ฉันจะแยกทางกับผลิตภัณฑ์นี้อย่างแน่นอนหลังจากที่ฉันซื้อครั้งล่าสุดเสร็จแล้ว

นอกเหนือจากโปรตีนแล้ว คุณค่าทางโภชนาการยังดี โดยรักษาระดับคาร์โบไฮเดรตและไขมันโดยมีคาร์โบไฮเดรต zero ถึง 2 กรัมและไขมัน 0 ถึง 3 กรัมต่อมื้อ (ขึ้นอยู่กับรสชาติ) เรากลับไปที่รสชาติถ้วยเนยถั่วช็อกโกแลตครั้งแล้วครั้งเล่าสำหรับรสชาติที่ชวนให้นึกถึงถ้วยเนยถั่วของ Reese รสชาติทำให้เกิดความสมดุลระหว่างความหวานและความละเอียดอ่อน ทำให้ได้รสชาติที่เพลิดเพลินและไม่หวานแต่ก็ไม่จืดจางแม้จะผสมกับน้ำเพียงอย่างเดียวก็ตาม เนื้อครีมที่เรียบเนียนยังเป็นหนึ่งในเนื้อสัมผัสที่ดีที่สุด โดยทิ้งโปรตีนไว้ให้น้อยที่สุดและแทบไม่มีรสค้างอยู่ในคอเลย ผงนี้ยังเข้ากันได้อย่างลงตัวกับอาหารต่างๆ เช่น ข้าวโอ๊ตหรือแพนเค้ก (ของโปรดส่วนตัวของฉัน) ซึ่งให้ความคล่องตัวมากมาย บรรณาธิการของเราชอบเวอร์ชันที่ไม่มีรสชาตินี้เพื่อเพิ่มโปรตีนเป็นพิเศษโดยไม่ต้องเติมน้ำตาลหรือแคลอรี่ มันผสมอย่างลงตัวในสมูทตี้และมีไขมันเป็นศูนย์ คาร์โบไฮเดรตเพียง 1 กรัม และแคลอรี่ 85 ต่อหนึ่งมื้อ ทำให้เป็นหนึ่งในเวย์ผงที่ไม่ติดมันที่สุดที่เราทดสอบ

นมถั่วเหลืองวานิลลาสตรอเบอร์รี่กล้วยเวย์โปรตีนรายการเมนูที่ไม่บรรจุหีบห่อไม่รับประกันว่าจะปราศจากสารก่อภูมิแพ้สำหรับข้อกังวลเรื่องการแพ้อาหาร โปรดติดต่อสถานที่ก่อนทำการสั่งซื้อ การทบทวนงานวิจัย 21 ชิ้น [26,27,28,29,30,31,32,33,34,35,36,37,38,39,40,forty one,forty two,forty three,forty four,45,46] พบว่ามีความหลากหลาย ผลลัพธ์ที่เกี่ยวข้องกับผลกระทบของ WP ต่อสุขภาพด้านต่างๆ การวิจัยระบุการศึกษาในมนุษย์ 12 การศึกษา การศึกษาก่อนคลินิก eight การศึกษา และ 1 การศึกษาโดยใช้เครื่องจำลองลำไส้ รายละเอียดของการศึกษาเกี่ยวกับสุขภาพและผลข้างเคียงจากการเสริม WP แสดงไว้ในตารางที่ three สำหรับการศึกษาในมนุษย์และตารางที่ 4 สำหรับการศึกษาพรีคลินิก ใช้เวย์ของเราเพื่อให้ร่างกายได้รับโปรตีนที่สำคัญและตอบสนองความต้องการในแต่ละวันของคุณ บางครั้งการรับประทานอาหารที่สมดุลและปกติอาจเป็นเรื่องท้าทาย ในเชคเกอร์ คุณพร้อมเพลิดเพลินไปกับดีไซเนอร์เวย์แสนอร่อยของเราแล้ว และเพื่อให้ได้รสชาติที่สมบูรณ์ยิ่งขึ้น ให้ผสมดีไซเนอร์เวย์ของคุณกับนมในปริมาณเท่ากันหรือนมทางเลือกอื่น แต่ระวังว่าสิ่งนี้จะเปลี่ยนคุณค่าทางโภชนาการ [การป้องกันโรคกระดูกพรุนด้วยอาหารและผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร โปรตีนจากนมขั้นพื้นฐาน (MBP) ช่วยเพิ่มความหนาแน่นของมวลกระดูกในสตรีวัยหนุ่มสาวและสตรีวัยก่อนหมดประจำเดือน] คลินแคลเซียม 2549; 16 (10) ดูนามธรรม

เวย์โปรตีนประกอบด้วยสารประกอบออกฤทธิ์ทางชีวภาพหลายชนิดตามธรรมชาติ เช่น ไกลโคมาโครเปปไทด์ (GMP), อัลฟา-แลคตัลบูมิน และเบต้า-แลกโตโกลบูลิน ซึ่งได้รับการวิจัยเพื่อหาผลประโยชน์ต่างๆ ในร่างกาย เมื่อ WPI ได้รับการประมวลผลผ่านการกรองขนาดเล็กแบบไหลข้าม เช่น Provon CFM™ Whey Protein Isolate สารออกฤทธิ์ทางชีวภาพเหล่านี้จะถูกเก็บรักษาไว้ ส่งผลให้ระดับการออกฤทธิ์ทางชีวภาพสูงกว่า WPC หนึ่งในหมวดหมู่ผลิตภัณฑ์ที่เปิดตัวล่าสุดของเราคือ Nitro Series อุดมไปด้วยโปรตีน BCAA EAA และแม้แต่อาร์จินีนหรือคาร์นิทีนในปริมาณที่เหมาะสมในผลิตภัณฑ์บางชนิดเหล่านี้ นอกจากนี้ ยังมีการเพิ่มรสชาติต่างๆ เช่น ช็อกโกแลตนม, ช็อกโกแลตฟัดจ์บราวนี่, ช็อกโกแลตเข้มข้น, ช็อกโกแลตดับเบิ้ลริช และช็อกโกแลตแฟนตาซี ลงในผงโปรตีนนี้ ไม่มีการเพิ่มส่วนผสมที่ไม่ต้องการอื่น ๆ การกรองเมมเบรน (MF) เป็นกระบวนการแยกอุณหภูมิเย็นที่ใช้เยื่อเมมเบรนที่มีรูพรุน เนื่องจากขนาดรูพรุนที่แตกต่างกัน เมมเบรนจึงสามารถกำจัดแบคทีเรีย สลายไขมันในเวย์ ช่วยให้คาร์โบไฮเดรตและแร่ธาตุผ่านได้ และยังคงรักษาเวย์โปรตีนไว้ได้ มีผงโปรตีน แล้วก็ผงโปรตีนแอสเซนต์ บริษัทครอบครัวของเราดำเนินธุรกิจและเป็นผู้นำอุตสาหกรรมมานานกว่าสามทศวรรษ โดยใช้เฉพาะส่วนผสมอาหารที่แท้จริงเท่านั้น ตั้งแต่ 1 ถึง 2 มื้อต่อวัน ส่วนหนึ่งคือ 30 กรัม (1.5 ช้อนตวง) ของผลิตภัณฑ์ละลายในน้ำหรือนม one hundred fifty มล.

หากคุณไม่ชอบเนยถั่วรสช็อกโกแลต มีทั้งหมด eleven รสชาติ รวมถึงรสฟังกี้อย่างซีเรียลและกาแฟ ที่จะเพิ่มความน่าดึงดูดใจ ผงที่ได้รับการรับรอง NSF เป็นตัวเลือกที่ดีเป็นพิเศษสำหรับนักกีฬาที่แข่งขันกัน เนื่องจากฉลากช่วยให้มั่นใจได้ว่าผลิตภัณฑ์ปราศจากสารต้องห้าม ตัวเลือกจาก Klean นี้เป็นหนึ่งในรายการโปรดของเรา อ่างขนาดใหญ่หนึ่งอ่างบรรจุได้มากกว่า 50 มื้อ ดังนั้นจึงเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่บริโภคโปรตีนเชคบ่อยๆ มูลค่าการกล่าวขวัญคือรสที่ค้างอยู่ในคอซึ่งอาจไม่ถูกใจทุกคน ผลิตภัณฑ์นี้มีหญ้าหวานซึ่งเป็นโทษสำหรับรสที่ค้างอยู่ในคอ และอาจเป็นจุดโต้แย้งสำหรับผู้บริโภคบางราย นอกจากนี้เรายังชอบที่ผงนี้ผ่านการทดสอบสี่รอบเช่นเดียวกับผลิตภัณฑ์อื่นๆ ของ Thorne (คู่แข่งส่วนใหญ่ทดสอบเพียงครั้งเดียวหรือสองครั้งเท่านั้น) และได้รับการรับรองจาก NSF ข้อเสียเล็กๆ น้อยๆ ประการหนึ่งคือเมื่อผสมกับน้ำจะบางไปหน่อย หากต้องการสัมผัสครีมที่อร่อยยิ่งขึ้น ให้ลองผสมกับนมที่คุณเลือก หรือแม้แต่เพิ่มกล้วยลงในเครื่องปั่น นอกจากนี้ยังมีสารให้ความหวานเทียมซึ่งบางคนอาจเลือกที่จะหลีกเลี่ยง

ไม่ว่าคุณจะซื้ออาหารเสริมประเภทใด (ใช่ ผงโปรตีนคืออาหารเสริม) โปรดทราบว่าสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยาของสหรัฐอเมริกาไม่ได้ควบคุมอาหารเสริมดังกล่าว โดยพื้นฐานแล้ว ผู้ผลิตผงโปรตีนสามารถใส่ส่วนผสมที่ไม่มีประสิทธิภาพ (หรือแย่กว่านั้นคือเป็นอันตราย) ทั้งหมดลงในอ่างของสิ่งนั้นและขายมันพร้อมกับคำสัญญาที่ผิด ๆ มากมาย ประชากรอีกกลุ่มหนึ่งที่สามารถได้รับประโยชน์จากเวย์โปรตีนก็คือผู้สูงอายุ เนื่องจากเราต้องการโปรตีนมากขึ้นตามอายุเพื่อช่วยบรรเทาการสูญเสียกล้ามเนื้อตามอายุ ตัวเลือกรสชาติค่อนข้างใจกว้าง โดยมีตัวเลือกให้เลือกถึง 6 แบบ รวมถึงแบบไม่มีรสชาติสำหรับผู้พิถีพิถันอย่างแท้จริง เมื่อพูดถึงเรื่องบรรจุภัณฑ์ คุณสามารถเลือกซื้อถุงขนาด 2 หรือ 4 ปอนด์หรือซื้อแบบแพ็คเก็ตแบบเสิร์ฟเดี่ยวได้หากคุณต้องเดินทางตลอดเวลา นอกจากนี้ยังปราศจากกลูเตนและไม่ยุ่งกับสารให้ความหวานหรือรสชาติเทียมซึ่งเป็นชัยชนะสำหรับผู้ที่ต้องการตัวเลือกโปรตีนที่สะอาดกว่า

Explosive Whey สร้างขึ้นเพื่อแชมป์เปี้ยนในตัวคุณ ผลิตภัณฑ์ทุกชุดของเราได้รับการทดสอบก่อนออกสู่ตลาด ซึ่งรวมถึงทุกรสชาติหรือรูปแบบต่างๆ ด้วย เหตุใดเราจึงควรใช้เวย์โปรตีน Muscle Nectar เวย์โปรตีนชนิดผงเป็นวิธีที่ชาญฉลาดและง่ายที่สุดในการตอบสนองความต้องการโปรตีนของคุณ โดยไม่บริโภคแคลอรี่ส่วนเกินใดๆ ที่ไม่ต้องการ ที่มูซาชิ ส่วนผสมทุกอย่างได้รับการคัดสรรอย่างตั้งใจ ความมุ่งมั่นของเราในด้านคุณภาพทำให้มั่นใจได้ว่าแต่ละส่วนประกอบมีบทบาทเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็นการเพิ่มประสิทธิภาพ การส่งเสริมการฟื้นตัว หรือการสนับสนุนความเป็นอยู่โดยรวม วางใจในสูตรที่คัดสรรมาอย่างดีของเราเพื่อช่วยให้คุณปลดล็อกศักยภาพสูงสุดของคุณได้ ในการศึกษาชิ้นหนึ่ง การรับประทานโปรตีน 25% ของแคลอรี่ในแต่ละวันจะช่วยลดความอยากโปรตีนได้ 60% และลดความอยากทานอาหารว่างสายๆ ลงครึ่งหนึ่ง (34)

หากต้องการเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธีที่ผู้ผลิตอาหารทำความสะอาดฉลากด้วยเวย์โปรตีนเข้มข้นจากธรรมชาติทั้งหมดของเรา โปรดดูวิธีที่เวย์โปรตีนช่วยอาหารที่เป็นประโยชน์ของเรา อะไรทำให้ผลิตภัณฑ์ “เป็นธรรมชาติ” และเวย์โปรตีนเข้มข้นมีคุณสมบัติครบถ้วนหรือไม่ ขึ้นอยู่กับว่าเวย์โปรตีนถูกสร้างขึ้นมาอย่างไร ความจริงก็คือ ผู้ผลิตเวย์โปรตีนบางรายไม่สามารถอ้างได้ว่าส่วนผสมของตนเป็นไปตามธรรมชาติ เนื่องจากวิธีการผลิตและระยะเวลาที่พวกเขาต้องใช้เพื่อให้ได้ผลตามที่ตั้งใจไว้ ผงโปรตีนจากพืชของเรายังเป็นที่ชื่นชอบในหมู่ผู้บริโภคโปรตีนมังสวิรัติอีกด้วย หากแผนการรับประทานอาหารของคุณไม่อนุญาตให้คุณบริโภคเวย์โปรตีนผง คุณสามารถเปลี่ยนไปใช้โปรตีนถั่วออร์แกนิก 100 percent ของเราได้ตลอดเวลา

นอกจากนี้เวย์โปรตีนไอโซเลทที่ราคาถูกกว่ามักจะมีสารให้ความหวานเทียมที่อาจเป็นอันตรายต่อระบบย่อยอาหารและเป็นพิษต่อระบบประสาท เวย์ออร์แกนิกเข้มข้นจากวัวที่เลี้ยงด้วยหญ้าให้สารประกอบในปริมาณมากที่สุด เช่น อิมมูโนโกลบูลินและแร่ธาตุ ที่ช่วยสนับสนุนการทำงานของร่างกายหลายอย่าง เวย์โปรตีนช่วยเพิ่มการผลิตกลูตาไธโอน ซึ่งเป็นสารต้านอนุมูลอิสระหลักที่พบในทุกเซลล์ของร่างกาย การวิจัยแสดงให้เห็นว่าเวย์โปรตีนอุดมไปด้วยซิสเทอีน ซึ่งเป็นกรดอะมิโนที่จำเป็นสำหรับการสังเคราะห์กลูตาไธโอน ประโยชน์ของเวย์โปรตีนนั้นมีมากมาย ทั้งช่วยเผาผลาญไขมัน สร้างกล้ามเนื้อไร้ไขมัน เพิ่มระบบภูมิคุ้มกัน และป้องกันโรค เวย์มีประสิทธิภาพมากเพราะเป็นแหล่งโปรตีนสูงที่ดูดซึมได้ดีกว่าอาหารหรืออาหารเสริมประเภทอื่นๆ เกือบทั้งหมด และย่อยง่าย

เวย์เพอมิเอตเป็นผลร่วมของการผลิต WPC, WPI, นมกรองพิเศษ หรือโปรตีนนมไอโซเลท พบได้ทั่วไปในผลิตภัณฑ์เบเกอรี่ ซุปสำเร็จรูป และเครื่องดื่มที่มีส่วนผสมของนม ผู้ที่มีปัญหาในการรักษาน้ำหนักหรือรับประทานอาหารลำบากอาจได้รับประโยชน์จากอาหารเสริมโปรตีน เช่น เวย์โปรตีน อย่างไรก็ตาม งานวิจัยส่วนใหญ่อยู่ในการศึกษาในสัตว์ทดลอง ดังนั้นแม้ว่าโปรตีนจะจำเป็นต่อการสมานแผล แต่ก็ยากที่จะบอกว่าเวย์โปรตีนดีกว่ารูปแบบอื่นหรือไม่ จำเป็นต้องมีการศึกษาเพิ่มเติมเกี่ยวกับมนุษย์ จำเป็นต้องมีการบริโภคโปรตีนในปริมาณที่มากขึ้นเพื่อการรักษาบาดแผล สำหรับผู้ที่ได้รับโปรตีนไม่เพียงพออาจจำเป็นต้องเสริม กรดอะมิโนยังทำหน้าที่เป็นส่วนประกอบของเอนไซม์ แอนติบอดี และฮอร์โมน การบริโภคโปรตีนอย่างเพียงพอมีความสำคัญต่อการทำงานหลายอย่างในร่างกาย ตั้งแต่การส่งสัญญาณของเซลล์ (การส่งสัญญาณทางเคมีระหว่างเซลล์) ไปจนถึงโครงสร้าง การส่งข้อความ ไปจนถึงการจัดเก็บ และอื่นๆ

สัมผัสประสบการณ์คุณภาพสูงสุดด้วย Impact Whey Isolate ซึ่งเป็นผงโปรตีนที่มีชื่อเสียงว่าเป็นหนึ่งในโปรตีนที่บริสุทธิ์ที่สุด เวย์โปรตีนไอโซเลท (WPI) ได้มาจากการนำส่วนประกอบที่ไม่ใช่โปรตีนที่เพียงพอออกจากเวย์ เพื่อให้ผลิตภัณฑ์แห้งสำเร็จรูปมีโปรตีนอย่างน้อย 90% บนพื้นฐานวัตถุแห้ง ผลิตโดยกระบวนการกรองเมมเบรนและ/หรือการแลกเปลี่ยนไอออน ค้นหาว่าคุณต้องการโปรตีนเท่าใดในแต่ละวันในแบบทดสอบที่มีประสิทธิภาพสูง ผลลัพธ์ส่วนบุคคลตามความชอบด้านอาหาร ไลฟ์สไตล์ ระดับฟิตเนส และเป้าหมายของคุณ ปรึกษาแพทย์ของคุณทุกครั้งก่อนใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารชนิดใหม่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณมีภาวะสุขภาพหรือมีข้อจำกัดด้านอาหาร แพทย์ของคุณสามารถช่วยให้คุณมีข้อมูลในการตัดสินใจเกี่ยวกับสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับสุขภาพของคุณได้ เวย์เป็นผลพลอยได้จากกระบวนการผลิตชีส ผู้ผลิตใช้เอนไซม์เพื่อทำให้นมวัวแข็งตัว โดยแยกนมเปรี้ยวที่เป็นของแข็งออกและเหลือเวย์เหลวไว้ นมเปรี้ยวที่ประกอบด้วยไขมันนมใช้ทำชีส ตามหลักการแล้ว คุณควรกระจายปริมาณโปรตีนที่ได้รับอย่างสม่ำเสมอตลอดทั้งวัน โดยบริโภคกรัมเป็นมื้ออย่างน้อยสามถึงสี่มื้อ

เนื่องจากมีโปรไฟล์รสชาติที่แตกต่างกันเล็กน้อย คุณจึงอาจเลือกที่จะทดลองทั้งเวย์และโปรตีนถั่วแล้วดูว่าชอบรสชาติไหน โปรตีนถั่วทำโดยการสกัดโปรตีนจากถั่วลันเตาซึ่งเป็นพืชตระกูลถั่ว เวย์โปรตีนทำโดยการสกัดโปรตีนจากเวย์ซึ่งเป็นหนึ่งในสองโปรตีนที่พบในนมวัว ในตอนแรกพวกเขาแตกต่างกันมาก ที่กล่าวว่าพวกเขาแบ่งปันความคล้ายคลึงกัน มาดูกันดีกว่า ทั้งถั่วและเวย์เป็นโปรตีนที่สมบูรณ์ และง่ายต่อการเติมลงในสมูทตี้หรือข้าวโอ๊ตเพื่อเพิ่มโปรตีนในแต่ละวัน รับเคล็ดลับด้านสุขภาพและข้อมูลการออกกำลังกายและโภชนาการเพื่อช่วยให้คุณและครอบครัวมีชีวิตที่ดีที่สุด

Kaged Whey Protein Isolate เป็นโปรตีนที่ย่อยเร็ว มีให้เลือก 5 รสชาติ โดยมีโปรตีน 25 กรัมต่อหนึ่งมื้อ ตรวจสอบรีวิวเวย์โปรตีน Legion ฉบับเต็มของเรา หรือวิดีโอด้านล่าง เพื่อดูความคิดเห็นทั้งหมดของเราเกี่ยวกับอาหารเสริมตัวนี้ นอกจากนี้ ยังมีใบรับรอง Labdoor Tested for Purity ซึ่งแสดงให้เห็นว่านักวิจัยได้ตรวจสอบสารที่เป็นอันตราย เช่น โลหะหนัก สารต้องห้าม และ THC (ใช่ อาจมีอยู่ในอาหารเสริมโปรตีนบางชนิดในปริมาณที่น้อยมาก) Transparent Labs ได้รับความนิยมในหมู่ผู้บริโภคและผู้เชี่ยวชาญด้านโภชนาการ เช่น นักโภชนาการ Laila Ouldibbat ที่ขึ้นทะเบียน เพราะพวกเขาดำเนินชีวิตตามชื่อด้วยการมีฉลากโภชนาการและรายการส่วนผสมที่โปร่งใส พร้อมทั้งมอบใบรับรองการวิเคราะห์และองค์ประกอบบนเว็บไซต์ของพวกเขา ไลลายังชอบที่รายการส่วนผสมมีไม่มากนัก โดยมีเพียง 5 ส่วนผสมเท่านั้น โค้ชด้านโภชนาการที่ผ่านการรับรองและบรรณาธิการด้านการปฏิบัติงานของ GGR Anthony O’Reilly ให้คะแนน Peppermint Hot Chocolate Flavour รุ่นลิมิเต็ดเอดิชั่น 5 เต็ม 5 “รสชาตินี้เหมือนกับสิ่งที่คุณจะทิ้งไว้ให้ซานต้า” Anthony กล่าว “ฉันชอบอุ่นนมก่อนผสมให้เข้ากันเพื่อเป็นอาหารฤดูหนาว” เขาเสริมว่าความสามารถในการละลายคืออีก 5 ใน 5

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารทั้งหมดของเรามีคุณภาพและมาตรฐานความบริสุทธิ์สูงสุด ผ่านการทดสอบโดยบุคคลที่สามอย่างเข้มงวดเพื่อให้มั่นใจในความถูกต้องของฉลาก เราจะคอยสนับสนุนคุณตลอดไปไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นก็ตาม ไม่ว่าจะผ่านไปหนึ่งวันหรือหนึ่งทศวรรษ คุณสามารถเปลี่ยนผลิตภัณฑ์ได้ทุกที่ทุกเวลา และไม่ว่าด้วยเหตุผลใดก็ตาม น่ารัก ฉันเคยซื้อเวย์ลดน้ำหนัก แต่ตอนนี้ได้เวย์ 100 percent เท่านั้น ช่วยให้ฉันไม่ต้องร่อน ‘เศษ’ แหวะๆ ออกทั้งหมด มันเนียนอยู่แล้ว ชอบวานิลลา ที่ปริญญาเอก เราขอแนะนำให้คุณเติมเวย์โปรตีนผง 100 percent 1 ช้อนตวง (25กรัม) ลงในน้ำเย็นใส่น้ำแข็ง 200 มล. หากคุณกำลังมองหาโปรตีนเชคแสนอร่อยเพื่อสนับสนุนเป้าหมายด้านสุขภาพและการออกกำลังกายของคุณ ไม่ต้องมองหาที่ไหนนอกจาก Whey Protein 360